Nên lựa chọn inox trang trí thang máy nào cho phù hợp?

13/12/2018 | 3386 |
0 Đánh giá

Nhu cầu sử dụng inox màu trong các thiết kế nội thất, ngoại thất đang ngày càng phổ biến. Một trong những ứng dụng nổi trội của inox màu là sử dụng vào các thiết kế công trình nhà ở, biệt thự, phòng ốc, công ty, các công trình vui chơi, giải trí,... Mỗi lĩnh vực đều sẽ có sự lựa chọn loại inox phù hợp nhất để mang lại chất lượng và vẻ đẹp tốt nhất cho sản phẩm. Vậy trong việc trang trí thang máy thì nên chọn loại inox nào thì phù hợp nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

Trang trí thang máy bằng inox bóng gương

Như các bạn cũng biết cầu thang máy thường luôn sáng bóng, có những chiếc cầu thang máy khi đứng vào chúng ta có thể soi thấy mình qua đó, phản chiếu như một chiếc gương. Đó chính là những tấm inox trang trí thang máy bóng gương được thiết kế làm cửa thang máy hay ốp buồng thang máy. Vừa mang tính chất bền, không gỉ, an toàn lại có được tính thẩm mỹ cao. Tấm inox bóng gương thực chất là tấm inox 304 hoặc tấm inox 201. Dùng công nghệ tiên tiến để mạ lên bề mặt inox lớp bóng gương có 2 màu sắc chính đó là trắng và vàng được gọi là inox trắng gương, inox vàng gương . Có độ dày và chủng loại đa dạng khác nhau, dao động từ 0.5mm đến 1mm. Việc trang trí thang máy bằng inox bóng gương sẽ mang lại sự tiện ích và tính thẩm mỹ cao cho thang máy được nhiều nhà thiết kế lựa chọn.

inox trang trí thang máy

Trang trí khung thang máy bằng inox vàng gương

 

Trang trí thang máy bằng inox hoa văn

Ngoài việc trang trí thang máy bằng inox bóng gương đang rất phổ biến thì còn có thêm một loại inox trang trí thang máy nữa đó là inox hoa văn. Nếu những thang máy dược trang trí bằng inox bóng gương với vẻ ngoài bóng loáng, tinh tế thì những thang máy được trang trí bằng inox hoa văn sẽ mang lại sự sang trọng, mới lạ và vô cùng độc đáo. Được sử dụng bằng chất liệu inox và gia công khắc hoa văn trực tiếp lên sản phẩm. Do đó cho ra những mẫu hoa văn trang trí bền màu, không phai, không cần sơn sửa, bảo dưỡng như những nguyên vật liệu khác, trường tồn cùng thời gian, bền đẹp theo năm tháng. Đặc điểm nổi trội của inox trang trí thang máy hoa văn là mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, hoa văn họa tiết bắt mắt, sang trọng, tinh tế. Ngoài ra với công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất, cắt khắc laser cnc chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo cùng những mẫu hoa văn độc, lạ, thu hút cho thang máy.

inox trang trí thang máy

Trang trí thang máy bằng inox hoa văn vàng vô cùng bắt mắt


Có thể bạn quan tâm:

Tấm inox hoa văn có mấy loại?


 

Inox màu Cường Quang -  Địa chỉ cung cấp các loại inox màu cao cấp và chất lượng nhất

Công ty TNHH Kim Loại Cường Quang là một trong những đơn vị hàng đầu kinh doanh và xuất nhập khẩu các mặt hàng thép không gỉ (Inox) tại HCM. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, công ty đã và đang nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm củng cố vị thế, uy tín và mở rộng quy mô phát triển lớn mạnh hơn nữa để trở thành công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thép không gỉ chất lượng, giá tốt trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết:
- Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.
- Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.
- Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.
- Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

 

Công ty Inox màu Cường Quang cam kết mang lại những sản phẩm uy tín, chất lượng và giá cả tốt nhất

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận