inox vàng gương là gì

30/01/2020 | 1926 |
0 Đánh giá

Inox màu nói chung và inox vàng gương nói riêng đều là những nguyên vật liệu chuyên dùng trong trang trí nội thất, ngoại thất, không gian các công trình kiến trúc để nhấn mạnh, làm nổi bật không gian ấy. Do đó, ngày nay con người dần tiếp xúc nhiều với những tấm inox, thanh inox màu và sử dụng nó một cách phổ biến. Thế nhưng vẫn còn đâu đó một vài bộ phận chưa thực sự hiểu rõ về inox màu cũng như inox vàng gương. Chính vì vậy, hãy cùng inox màu Cường Quang tham khảo sơ qua bài viết dưới đây nhé!

Inox vàng gương là gì?

Inox vàng gương là gì? Đây là một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người bởi vì người ta ngày càng sử dụng nó một cách khá phổ biến và rộng rãi. Inox màu vàng gương là loại inox được sản xuất, gia công từ loại thép chất lượng cao và được mạ thêm một lớp màu vàng gương phía trên bề mặt để tạo thêm độ sáng bóng, làm nổi bật không gian kiến trúc nội thất và ngoại thất. Thông thường, người ta dùng inox 304 hoặc inox 201, 316 vì đây là những loại inox có độ cứng chắc chắn, khó bị ăn mòn bởi chất oxy hóa và khả năng chịu nhiệt  rất tốt. 

INOX VÀNG GƯƠNG LÀ GÌ

 

Inox vàng gương được mạ một lớp titan để tăng độ sáng bóng, thẩm mỹ

>> Xem chi tiết: Các mẫu inox màu xước <<

>> Tư vấn và báo giá: 

Điện thoại: 028.38473363 - Ms.Nhung: 0766.201.304 - Zalo: 0908.21.33.77

Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826

Inox vàng gương sau khi được lựa chọn một cách kỹ lưỡng đến công đoạn tiếp theo sẽ được đánh bóng đến độ bóng 8k. Sau đó, chúng được đưa qua dây chuyền phủ thêm một lớp titan hoặc lớp crom cùng với những hóa chất chuyên dụng rồi hấp chân không. Đây là kết thúc một giai đoạn inox vàng gương ra đời. 

Ưu điểm inox vàng gương

Ưu điểm của inox vàng gương là gì? Đây là điều chúng ta cũng không nên bỏ qua khi tìm hiểu về inox vàng gương. Inox vàng gương được nhiều người tin dùng và ưa chuộng vì những ưu điểm, công dụng của nó mang lại:

Chất lượng cao và độ bền đẹp: đây là một loại inox được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguyên vật liệu là thép inox không gỉ, không bị oxy hóa hay bị tan chảy trong môi trường nhiệt độ cao. Trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt thì sản phẩm vẫn giữ nguyên những tính chất ban đầu vốn có. 

 

Inox vàng gương đa dạng về kích thước, chủng loại

>> Xem chi tiết: Các mẫu inox màu xước <<

>> Tư vấn và báo giá: 

Điện thoại: 028.38473363 - Ms.Nhung: 0766.201.304 - Zalo: 0908.21.33.77

Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826

Đa dạng màu sắc và chủng loại: Inox vàng gương được sản xuất và cung ứng ra thị trường với những tông màu từ đậm đến nhạt, thỏa mãn nhu cầu và sự lựa chọn của khách hàng. Bạn có thể đặt hàng trước màu sắc mình yêu thích và kích thước mình cần để bên cung cấp có thể đáp ứng cho bạn, 

Tính thẩm mỹ cao: được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau, màu sắc sang trọng, độ bóng cao. 

Ứng dụng inox vàng gương hiện nay

Ứng dụng của Inox vàng gương là gì? Inox vàng gương được ứng dụng nhiều trong các công trình, không gian kiến trúc, nội thất, ngoại thất hay trong nhiều ngành công nghiệp có tính độ ẩm, axit , hóa chất cao. Inox vàng gương thường được ứng dụng và sử dụng vào trong những những nơi không gian sang trọng, lịch sự hay những sản phẩm mang lại sự may mắn cho gia chủ. Hơn thế nữa, inox vàng gương còn được ứng dụng trong hệ thống cửa lùa, cửa tự động, cửa xoay, cửa vách kính, cửa kính cường lực, sảnh, trần nhà, ốp tường,...

inox vàng gương là gì

Inox vàng gương được sử dụng nhiều trong không gian nội thất, ngoại thất

Bên cạnh đó, người ta thường hay dựa vào tính sáng bóng của inox vàng gương để tạo ra những biển hiệu quảng cáo, đặc biệt là thay thế những khung nhôm màu vàng gương trong các tòa nhà cao tầng để tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng hàng năm và chi phí vì môi trường. 

Xem thêm một số các sản phẩm khác của Inox Cường Quang

Vui lòng liên hệ đến Hotline 028 3847 3363 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

Inox màu Cường Quang - Inox màu Việt Nam uy tín, chất lượng nhất TP.HCM

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận