Inox xước trắng 304 làm cửa inox 4 cánh

03/01/2019 | 2250 |
0 Đánh giá

Ngày nay, việc sử dụng inox màu cho các thiết kế và trang trí nội thất, ngoại thất đang trở nên rất phổ biến. Trong số đó, cửa inox là vật dụng được sử dụng khá nhiều thay vì sử dụng cửa gỗ, cửa kính, cửa sắt, nhôm. Một trong những loại inox được dùng làm cửa tốt nhất và bền đẹp nhất đó chính là inox xước trắng 304. Vậy inox xước trắng 304 là gì? Tại sao inox xước trắng lại được dùng làm cửa inox 4 cánh? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

 

Inox xước trắng 304 là gì?

Inox xước trắng 304 là loại inox được sản xuất từ mác thép SUS 304, sở hữu độ chống ăn mòn, kháng lại sự han gỉ vượt trội. Sản phẩm sở hữu sắc trắng sáng tự nhiên, được gia cố thêm lớp Nano polymer chống vân tay nên rất đẹp mắt, đảm bảo độ đồng đều và tính hoàn mỹ như mong đợi. Loại inox này được dùng nhiều trong thiết kế ngoại thất ở biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp. Lựa chọn tấm Inox xước trắng cũng là cách để tạo ra những kiến trúc phá cách, cá tính, đảm bảo mang tới sự tinh tế, đơn giản nhưng không hề đơn điệu trong không gian sống. Vì vậy, inox xước trắng rất phù hợp khi dùng để làm cửa inox như cửa inox 2 cánh, cửa inox 4 cánh,...

inox xước trắng 304

Inox xước trắng 304 là loại inox đạt tiêu chuẩn về độ bền chắc và tính thẩm mỹ cao

Vì sao inox xước trắng lại được sử dụng làm cửa inox 4 cánh?

Như đã biết, inox xước trắng 304 là loại inox có mác thép 304 nên nó sở hữu nhiều tính năng ưu việt mà các loại inox thường không có được. Cụ thể như sản phẩm có khả năng chống ăn mòn vượt trội. Bằng công nghệ mạ chân không PVD, sản phẩm rất thân thiện với môi trường, có độ bền dài lâu đáp ứng rất tốt nhu cầu của khách hàng. Sử dụng inox xước trắng làm cửa inox 4 cánh sẽ mang lại sự bền chắc và tính thẩm mỹ cao hơn so với các loại inox thông thường. Ngoài ra, với khả năng chống mài mòn và chịu nhiệt cao của inox xước trắng, chắc chắn sẽ rất phù hợp khi dùng làm cửa inox 4 cánh, mang lại sự bền vững theo thời gian, do vậy loại inox này rất được nhiều người ưa chuộng.

inox xước trắng 304

Cửa inox xước trắng 4 cánh rất được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay


Có thể bạn quan tâm:

Mua kệ inox vàng gương 3 tầng có bánh xe


 

Nơi nào bán inox xước trắng 304 chất lượng nhất?

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các loại inox màu khác nhau nhưng để tìm được địa chỉ bán inox xước trắng 304 để làm cửa inox 4 cánh chất lượng nhất là điều rất khó khăn. Vì vậy, trước khi lựa chọn bạn phải tìm hiểu kỹ những công ty uy tín và chất lượng nhất trên thị trường. Hãy đến với công ty TNHH Kim Loại Cường Quang để trải nghiệm những dòng inox màu chất lượng và uy tín nhất. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, Cường Quang hiện là đơn vị cung cấp inox màu và gia công Inox màu Việt Nam tốt nhất hiện nay. Kết hợp quy mô nhà xưởng lớn cùng hệ thống máy chấn, dập, cắt laser bằng công nghệ CNC hiện đại, tin rằng chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

Inox màu Cường Quang - Địa chỉ cung cấp inox màu và gia công inox màu tốt nhất

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận