Lợi ích khi sử dụng inox màu vàng đồng

30/01/2020 | 7849 |
0 Đánh giá

Inox màu nói chung và inox màu vàng đồng nói riêng đều là những vật liệu chuyên dùng trong các sản phẩm trang trí nội thất, ngoại thất của các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều khách hàng bỡ ngỡ với cái tên gọi inox màu vàng đồng này cũng như chưa thực sự nắm rõ các ưu điểm lợi ích mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng. Do đó, hãy cùng Inox màu Cường Quang tìm hiểu một số thông tin về ưu điểm khi sử dụng dòng sản phẩm inox màu dưới đây nhé! 

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian 

Khi sử dụng inox màu vàng đồng sẽ mang lại cho không gian nội thất cũng như ngoại thất một tính thẩm mỹ cao, sang trọng và cuốn hút. Inox màu vàng đồng được sản xuất và gia công từ chất liệu thép không gỉ 304 - đây là loại thép có chất lượng tốt, được đánh giá cao bởi người tiêu dùng và ứng dụng nhiều trong các khâu thiết kế, gia công, chế tạo. Thép không gỉ 304 có độ bóng nhất định vốn có và được mạ thêm một lớp titan có màu vàng đồng giúp cho sản phẩm càng tăng thêm độ sáng bóng cho không gian nội thất ngoại thất. 

Inox màu vàng đồng tăng tính thẩm mỹ cho không gian 

>> Xem chi tiết: Các mẫu inox màu xước <<

>> Tư vấn và báo giá: 

Điện thoại: 028.38473363 - Ms.Nhung: 0766.201.304 - Zalo: 0908.21.33.77

Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826

So với các loại sản phẩm được thiết kế và sản xuất từ inox màu, inox thông thường thì inox màu vàng đồng sẽ góp phần nâng cao, tăng tính thẩm mỹ cho từng hạng mục, công trình, đồng thời giúp cho không gian trang trí trở nên sang trọng, làm nổi bật cho từng chi tiết và đạt được hiệu quả cao trong quá trình thiết kế. 

Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng 

Một lợi ích khi ứng dụng và sử dụng inox màu vàng đồng vào các công trình, hạng mục thi công là tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Chi phí bảo dưỡng luôn là một mối lo ngại của nhiều người vì họ không thích xảy ra sự bất tiện này cũng như tốn kém chi phí cho việc bảo dưỡng. Khi bảo dưỡng thì phải tốn một khoảng thời gian kèm theo những chi phí phát sinh, nếu sản phẩm tốt thì khỏi lo, nhưng với dòng sản phẩm có chất lượng kém thì quá trình này lại gặp phải nhiều rắc rối. 

Ống inox màu vàng đồng tiết kiệm chi phí bảo dưỡng 

Tuy nhiên với dòng sản phẩm inox màu vàng đồng thì ngược lại, bạn không tốn công để bảo dưỡng và bảo hành sản phẩm. Bởi vì dòng sản phẩm inox màu vàng đồng này được thiết kế từ inox chống gỉ sắt, khả năng chống lại quá trình oxy hóa cao và khả năng chống chọi với môi trường khắc nghiệt cực tốt nên rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh các công trình hạng mục thiết kế trong trang trí nội thất, ngoại thất. 

Bền bỉ với thời gian 

Inox màu vàng đồng bên cạnh việc tăng tính thẩm mỹ cho các công trình nội thất, ngoại thất và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng thì nó còn mang lại sự bền bỉ với thời gian trong quá trình sử dụng sản phẩm. Inox màu vàng đồng được làm từ loại inox chất lượng cao, inox 304 được mạ một lớp màu nên vẫn giữ được những đặc tính cơ bản của thép không gỉ, trong đó có ưu điểm là độ bền về thời gian sử dụng cao. Inox màu nói chung và inox màu vàng đồng nói riêng đều không bị gỉ, không xảy ra phản ứng với môi trường axit, độ ẩm cao nên giúp công trình luôn bền đẹp suốt thời gian sử dụng. 

Inox màu vàng đồng có tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian

>> Xem chi tiết: Các mẫu ống hộp inox màu <<

>> Tư vấn và báo giá: 

Điện thoại: 028.38473363 - Ms.Nhung: 0766.201.304 - Zalo: 0908.21.33.77

Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826

Trên đây là một số ưu điểm cũng như lợi ích mang lại cho khách hàng khi chọn sử dụng inox màu vàng đồng cho không gian căn nhà của mình hay là không gian nội thất, ngoại thất. Với những lợi ích trên nếu bạn có quan tâm đến inox màu vàng đồng thì liên

Xem thêm một số các sản phẩm khác của Inox Cường Quang

Vui lòng liên hệ đến Hotline 028 3847 3363 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

Inox màu Cường Quang - Inox màu Việt Nam uy tín, chất lượng nhất TP.HCM

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận