Mẹo nhỏ mách bạn trong quá trình bảo trì & bảo dưỡng các sản phẩm dùng inox màu

02/04/2019 | 1150 |
0 Đánh giá

Inox màu là loại vật liệu trang trí nội ngoại thất mới, an toàn trong cháy nổ, phù hợp với mọi loại trang trí các công trình kiến trúc quy mô lớn nhỏ khác nhau

Inox Cường Quang chia sẻ mẹo nhỏ mách bạn trong quá trình bảo trì & bảo dưỡng các sản phẩm dùng inox màu dưới đây.

Tấm inox màu là loại vật liệu trang trí nội ngoại thất mới, không chứa methanol và các chất hữu cơ khác, không có bức xạ, an toàn trong cháy nổ, phù hợp với mọi loại trang trí các công trình kiến trúc quy mô lớn, như các điểm vui chơi giải trí, các tòa nhà, sảnh, hội trường hay thang máy, thang cuốn và các sản phẩm cửa và bàn ghế, tủ kệ trong những không gian nội ngoại thất. Vậy để luôn luôn giữ thẩm mỹ cho các sản phẩm và bền đẹp theo thời gian, chúng tôi chia sẻ mẹo nhỏ mách bạn trong quá trình bảo trì & bảo dưỡng các sản phẩm dùng inox màu như sau:

Inox màu Champagne

INOX MÀU CHAMPAGNE

Tuy nhiên khi dùng vật liệu tấm inox màu (Thép không gỉ màu) để gia công sản xuất sản phẩm hay trang trí nội ngoại thất thì việc vệ sinh, lau chùi hay bảo dưỡng hàng ngày cũng không thể bỏ qua được. Do inox màu không bị ăn mòn dưới bất kỳ điều kiện nào, inox màu cũng có thể bị phản ứng hóa học và điện hóa chậm với môi trường ăn mòn trong môi trường khí quyển ô nhiễm và bị ăn mòn hay các nguyên nhân khác( chẳng hạn như trầy xước, móp méo do va chạm…) và chúng ta cần phải bảo trì các sản phẩm hàng ngày nếu gặp các trường hợp sau đây:

Ăn mòn niobi và ăn mòn trong một số điều kiện nhất định nó diễn ra khá nhanh và có thể tạo ra giòn, đặc biệt là rỗ và ăn mòn kẽ hở. Điều gì sẽ xảy ra nếu inox màu phải cần duy trì và bảo dưỡng thường xuyên?

Nếu có bụi bẩn bám trên bề mặt và bề mặt phim nó có thể rửa bằng nước xà phòng yếu và thật         loãng, nước ấm sau đó cần rửa lại ngay bằng nước sạch ngay và lau khô.

Nếu bị các chất kết dính bám vào ta có thể sử dụng cồn hoặc dung môi hữu cơ chà, nếu bị dầu, dầu bôi trơn bám vào ta nên dùng vải mềm lau đi và sau đó sử dụng chất tẩy rửa trung tính hoặc dung dịch ammoniac hoặc chất tẩy rửa đặc biệt để rửa.

Nếu có axit dính vào thì ngay lập tức rửa sạch bằng nước, và sau đó nhung với dung dịch ammoniac hoặc dung dịch soda có gat rung tính, và sau đó rửa bằng nước trung tính hoặc nước ấm.

Bề mặt inox màu bị rỉ sét gây ra do bụi bẩn bám lâu ngày thì có thể dùng 10% axit nitric hoặc chất tẩy rửa khác để rửa sạch, cũng có thể được rửa sạch bằng các loại thuốc rửa chuyên dụng.

Do đó, tất cả các biện pháp hiệu quả sẽ được thực hiện trong quá trình gia công sản xuất các sản phẩm inox màu để tránh các nguyên nhân khác của điều kiện ăn mòn. Trong thực tế, nhiều điều kiện rỉ sét và các nguyên nhân khác nhau ( Chẳng hạn như trầy xước, móp méo…) có tác động bất lợi đáng kể đến chất lượng của sản phẩm và cần được khắc phục nếu thấy cần thiết.

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận