Mẹo trang trí nội thất bằng inox màu vàng đồng cần biết

06/01/2020 | 1514 |
0 Đánh giá

Trong nhiều năm trở lại đây, ngành trang trí đang đà phát triển mạnh mẽ cùng sự bùng nổ mạnh mẽ của Bất Động Sản. Nó đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Với sự sáng tạo không ngừng trong kiến trúc các nhà thiết kế đã đưa inox vào trong trang trí. Tham khảo ngay các mẹo trang trí nội thất bằng inox màu vàng đồng cần biết để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cả về màu sắc, kiểu dáng lẫn độ bền của sản phẩm.

Màu vàng đồng hiện đang được rất nhiều người ưa thích bởi nó ẩn chứa một sức mạnh huyền bí khiến căn nhà trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn.

inox màu vàng đồng

Cường Quang đơn vị chuyến cấp các các loại inox trang trí

Trang trí nhà ở bằng cửa inox màu vàng đồng

  • Cửa inox màu vàng đồng được sản xuất trên máy móc thiết bị, dây chuyền hiện đại nên bề mặt phẳng, không tì vết, khỏe, bền chắc và có độ sáng đều, bề mặt xử lý chống bám bẩn, chống vi khuẩn lây bệnh.
  • Cử đóng mở nhẹ nhàng, chính xác, bền chắc không cong vênh, co ngót, không bị oxi hóa, thời gian sử dụng lâu dài, ít bảo trì nên tiết kiệm được chi phí.
  • Cửa inox màu vàng đồn chống cháy tốt khi kết hợp với kính chống cháy. Đặc biệt có thiết kế sang trọng, bề mặt inox sáng, đẹp bền đến 40 năm do đó nâng cao giá trị công trình, tạo được sự chú ý của khách hàng, đối tác.

Không gian phòng khách sang trọng đẳng cấp khi trang trí nội thất với tông màu vàng đồng

inox màu vàng đồng

Chọn Inox xước Đồng để làm nội thất, ngoại thất trong không gian nhà ở

  • Không gian phòng khách trẻ trung, hiện đại lấy những gam màu trung tính làm màu sắc chủ đạo, đi kèm với nó là màu vàng đồng được sử dụng trong các chi tiết bàn trà phòng khách, đèn trang trí mang lại sự sang trọng, khiến không gian nổi bật hơn.
  • Trong không gian phòng khách này thì màu vàng đồng lại được lựa chọn làm màu sắc của giấy dán tường, bàn phòng khách với chất liệu inox màu vàng đồng, đèn trang trí inox màu vàng đồng được kết hợp hài hòa với màu xanh đại dương của ghế sofa nỉ, tất cả đều khiến cho không gian phòng khách trở nên vô cùng nổi bật.
  • Thêm một gợi ý nhỏ nữa về việc tạo ra điểm nhấn trong phòng khách bằng cách sử dụng tông màu vàng đồng đó chính là bạn có thể lựa chọn màu sắc này cho một số đồ dùng gia dụng nhỏ như lọ hoa, khay inox màu vàng đồng, divider inox màu vàng đồng…

Trang trí nội thất nhà bếp với tông màu vàng gold

  • Nhà bếp có thể được coi là một nơi hoàn hảo để trang trí các vật dụng nội thất có màu vàng đồng. Đèn trang trí nhà bếp, nồi cho đến bát ăn, thìa, dĩa….đều có thể sử dụng bằng vật liệu inox màu vàng đồng để tăng thêm sự ấm cúng, sang trọng, hiện đại cho không gian ăn uống.
  • Màu vàng đồng khi kết hợp với các đồ đạc có tuổi thọ cao, sẽ làm bạn có cảm giác như mình đang bị lạc vào một nơi nào đó trong cung điện hoàng gia Anh vậy.
  • Màu vàng đồng khi được đi cùng với màu nâu trong khu vực bếp ăn cũng rất hài hòa, hợp lý. Không gian nấu nướng sẽ trở nên ấm cúng hơn rất nhiều với cách phối màu này. Việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bằng cách sử dụng chất liệu kính cho những ô cửa sổ trong phòng ăn cũng khiến nơi này thoáng mát hơn.

Inox màu vàng đồng đang là xu thế trong việc trang trí nội thất ngày nay, không những mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian trang trí mà còn đem lại sự bền bỉ và chắc chắn cho ngôi nhà của quý khách hàng. Đặt mua ngay inox vàng gương tại inoxmauvietnam bằng cách liên hệ đến Hotline: ... Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng, đối tác dòng vật liệu inox chất lượng, đảm bảo hoạt động ổn định với mức giá hợp lý.

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận