Mua inox bóng gương ở đâu chất lượng?

22/01/2020 | 1564 |
0 Đánh giá

Do được làm từ vật liệu nhập khẩu trực tiếp của Châu  u, Ấn Độ, Hàn Quốc & Đài Loan,... & đạt tiêu chuẩn JIS, AISI, ASTM, GB nên tấm Inox bóng gương có độ bền màu vượt trội. Và vì lẽ đó, nó trở thành lựa chọn tối ưu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên nếu chưa biết mua inox bóng gương ở đâu chất lượng? thì tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

Inox bóng gương được sản xuất trên mác thép SUS 304, SUS 316 hay SUS 201, tấm Inox bóng gương 8k sở hữu độ bền, độ dẻo tuyệt vời nên rất dễ gia công.

mua inox bóng gương

Tấm Inox bóng gương 8k sở hữu độ bền, độ dẻo tuyệt vời nên rất dễ gia công.

Kết hợp với công nghệ đánh bóng và mài cho bề mặt đạt siêu mịn và sáng bóng, soi gương trong và sâu cùng với hình ảnh sắc nét, sản phẩm mà Cường Quang cung cấp có độ bóng đẹp đồng đều, hoàn mỹ giúp đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Đồng thời, nhờ bề mặt siêu mịn và sáng bóng tự nhiên, sản phẩm mang đến không gian bài trí với phong cách trang nhã, sang trọng, tinh tế và phù hợp với nhiều dạng kiến trúc khác nhau

Inox bóng gương mang đến không gian bài trí với phong cách trang nhã, sang trọng, tinh tế và phù hợp với nhiều dạng kiến trúc khác nhau

Tấm Inox bóng gương 8k sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng nếu đang có nhu cầu làm biển bảng quảng cáo hoặc thiết kế nội thất- ngoại thất nhà ở, nơi làm việc

>> Xem chi tiết sản phẩm: Inox bóng gương 8k <<

Ưu điểm của inox bóng gương

Hiện nay, inox bóng gương có chất lượng tốt nhất thị trường, vượt trội hơn hẳn các loại inox 201, inox 430,… Được gia công từ inox 304 nguyên chất, những tấm inox bóng gương có những ưu điểm sau:

Chống ăn mòn tuyệt đối:

Các loại hóa chất khác nhau (kể là axit mạnh) cũng không làm biến đổi cấu trúc của inox. Hình dạng, màu sắc, độ sáng bóng của inox vẫn được nguyên vẹn.

Nhiều người thắc mắc: độ sáng bóng của inox bóng gương giữ được bao lâu? Khi nào tấm gương này sẽ bị mờ? Độ sáng bóng của inox bóng gương tồn tại vĩnh viễn. Nó không bao giờ bị mờ, trầy xước hay rạn nứt như những tấm kính thông thường. Nếu xét về tính bền, thì những tấm inox bóng gương bền hơi gương soi.

Tấm Inox bóng gương 8k sở hữu độ bền, độ dẻo tuyệt vời nên rất dễ gia công.

Inox gương có độ bóng đẹp đồng đều, hoàn mĩ giúp đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Khả năng chịu nhiệt tốt:

Inox bóng gương chịu được nhiệt độ cao. Những thay đổi đột ngột về nhiệt không gây hại gì đến bề mặt của inox. Inox 304 là vật liệu có cấu trúc bền vững, chống chịu được những va đập lớn.

Tính tạo hình tốt:

Inox có tính dẻo, có thể uốn (nắn) thành các hình thù khác nhau. Inox được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất và sinh hoạt của con người như: nồi, chảo, bát chén, dĩa, đũa, thìa bằng inox, lan can hành lang, tay vịn cầu thang bằng inox, bể chứa nước inox, tủ bán hàng, tủ đựng đồ bằng inox,… Sản phẩm có nguồn gốc từ inox rất đa dạng và phong phú.

Inox gương ứng dụng trong ngành thang máy, kiến trúc xây dựng làm nội thất như bàn ghế, kệ trang trí, lan can, con lăn,…ở biệt thự, nhà phố, khách sạn cao cấp.

Inox gương ứng dụng trong ngành thang máy, kiến trúc xây dựng làm nội thất như bàn ghế, kệ trang trí, lan can, con lăn,…ở biệt thự, nhà phố, khách sạn cao cấp.

>> Xem thêm các sản phẩm innox bóng gương khác: Inox màu bóng gương <<

Tính thẩm mỹ cao:

Inox bóng gương có giá trị thẩm mỹ cao. Ngày càng có nhiều công trình sử dụng inox bóng gương để làm đẹp. Đặc biệt là công nghệ sản xuất thang máy. Xung quanh thang máy, nhà sản xuất lắp đặt những tấm inox bóng gương tuyệt đẹp, khiến công trình trở nên trang trọng và lịch sử hơn rất nhiều.

Tính bền:

Những tấm inox bóng gương có tuổi thọ kéo dài từ 5-10 năm (thậm chí là 20 năm). Inox bóng gương luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, ngăn nắp và sạch sẽ cho không gian sống của bạn.

Đến với Cường Quang, một trong những đơn vị chuyên cung cấp tấm inox bóng gương uy tín, khách hàng sẽ được mua sản phẩm giá cả hợp lý. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên, tư vấn viên vô cùng nhiệt tình sẽ giao hàng tới tận nơi với thời gian nhanh nhất, đảm bảo tiến độ khi khách hàng yêu cầu.

Ứng dụng inox bóng gương vào công trình đã không còn quá xa lạ với các nhà thiết kế, thi công. Đặt mua ngay tấm inox bóng gương tại Cường Quang bằng cách liên hệ đến Hotline 028.38 473 363 để được hỗ trợ chi tiết. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng, đối tác dòng vật liệu inox chất lượng, đảm bảo hoạt động ổn định với mức giá hợp lý.
 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận