Mua inox màu ở đâu?

04/11/2019 | 1500 |
0 Đánh giá

Xu hướng cho các công trình biệt thự, tòa nhà, công sở hiện nay thường dùng inox Tấm màu, Inox ống màu, Inox hộp màu với mác thép 304 gia công sản xuất Cửa cổng, cầu thang, hàng rào, lan can …và trang trí nội ngoại thất

Xu hướng cho các công trình biệt thự, tòa nhà, công sở hiện nay thường dùng inox Tấm màu, Inox ống màu, Inox hộp màu với mác thép 304 gia công sản xuất Cửa cổng, cầu thang, hàng rào, lan can …và trang trí nội ngoại thất, nó không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cao, inox màu còn giữ được những đặc tính của thép không gỉ như: bền, đẹp, không bị gỉ sét, khả năng chống mài mòn cao,...Và để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao của khách hàng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm inox màu. Chính vì vậy mua inox màu ở đâu? giá hợp lý và đảm bảo chất lượng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Inox màu champagne trang trí nội thất

 

Mua inox màu ở đâu?,giá hợp lý và đảm bảo chất lượng.
 Inox màu cho dù mác thép 201 hay 304, 316 là dạng tấm, dạng ống hay dạng hộp… đều được sản xuất bằng công nghệ mạ chân không PVD hiện đại nhất hiện nay. 
Inox màu nói chung trước khi tạo màu trên bề mặt để có được màu đẹp thì nhà sản xuất phải rất kỹ trong việc đánh bóng bề mặt inox thành Hairline hay bóng gương và hoa văn.., sau đó chúng được mạ 1 lớp Titan cùng với phương pháp hóa học để tạo ra các màu sắc đa dạng, phong phú theo thiết kế, chúng có ưu điểm chung là màu không bị bong chóc, không bị tự bay hay phai màu, không rỉ sét (Inox 304,316) trong môi trường bình thường.
Inox màu không giữ được màu khi bị đánh bóng, mài, hay vật cứng chà cọ lên bề mặt và chúng bị mất màu vì không chịu được axit, cho nên trong khi sử dụng tuyệt đối không dùng axit tẩy rửa, lau chùi và không được đốt nóng.

Cửa cổng inox màu vàng

 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua inox Tấm màu, Inox ống màu, Inox hộp màu ở đâu giá hợp lý và đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ với Công ty TNHH Kim Loại Cường Quang. Cường Quang chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh và xuất nhập khẩu các mặt hàng thép không rỉ suốt hơn 15 năm qua, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Bên cạnh đó, giá bán các sản phẩm inox màu của Cường Quang cũng tương đối rẻ so với thị trường chung. Để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng.

Cửa cổng inox màu đen

 

Hãy liên hệ với công ty Cường Quang qua số điện thoại Hotline: 0776.304.316; 0766.201.304 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhưng còn băn khoăn không biết mua inox màu ở đâu?,giá hợp lý và đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!

Hộp inox màu hoa văn 304

Hộp inox màu hoa văn

Cầu thang inox màu đen

 

Lan can inox màu vàng

 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận