Những điều cần biết về tấm inox màu bóng gương trên thị trường

15/11/2019 | 1351 |
0 Đánh giá

Lựa chọn và sử dụng tấm inox màu bóng gương hiện nay mang lại cho người tiêu dùng sự tin tưởng và vô cùng hài lòng. Vậy để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, các bạn cần biết đến những thông tin chi tiết và cụ thể gì vè dòng tấm inox này? Cùng tham khảo bài viết sau đây của inoxmauvietnam.com để biết thêm thông tin hữu ích nhé! 

Có thể bạn cần: Tìm hiểu chi tiết về giá tấm inox màu bóng gương các loại trên thị trường

Tấm inox màu bóng gương là gì? 

Tấm inox màu bóng gương là loại thép không gỉ. Theo đó, ở công đoạn cuối cùng của quá trình sản xuất loại inox này, chúng sẽ tiếp tục được đánh bóng đến mức bề mặt siêu mịn và có độ bóng là 800grit để có thể soi gương được đó gọi là inox bóng gương (inox gương, inox 8k, inox No.8 hay inox Mirror) sau đó đem đi mạ chân không PVD tạo ra các màu sắc khác nhau và gọi là Inox màu bóng gương. 

Các loại inox màu bóng gương hiện nay có thể được đánh bóng theo dạng song song ngắn hoặc dần mở rộng đồng đều theo chiều dài của tấm. Bên cạnh đó hiện nay, dòng sản phẩm này còn được tạo nên từ các loại inox khác nhau như: inox 201, inox 304 và inox 316. Tuy nhiên, phần lớn tập trung vào chất liệu chính đó là inox 304 với sự đa dạng về độ dày và kích cỡ để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

 

inox màu bóng gương

Tấm inox màu bóng gương có thiết kế đa dạng về kích thước 

Tấm inox màu bóng gương và những thông tin chi tiết 

Các loại tấm inox bóng gương hiện nay có độ mịn bề mặt cũng như độ bóng cao. Vì vậy, hiện tượng vỏ cam khi sử dụng sẽ gần như không có cơ hội xuất hiện. Ngoài ra, dòng inox này còn rất dễ vệ sinh và lau chùi khi cần thiết. 

Bên cạnh đó, các tấm siêu gương của dòng sản phẩm này còn có khả năng chống lại rửa axit và kiềm cũng như các chất khử trùng. Nhờ vậy, sức khỏe của người tiêu dùng sẽ không bị ảnh hưởng khi sử dụng dòng inox này. 

 

tấm inox cabin thang máy

 

Tấm inox màu bóng gương với thiết kế đẹp mắt và ứng dụng đa dạng 

Tấm inox màu bóng gương hiện nay được chia thành hai loại đó là nghiền mịn và mài tổng hợp. Theo đó, hai quy trình sản xuất các dòng sản phẩm này sẽ được phân biệt theo số lượng đầu mài cũng như lỗ cát và bản in móng ngựa trên bề mặt. Vì vậy, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm có thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Ưu điểm nổi bật của tấm inox màu bóng gương 

  • Khả năng chống ăn mòn tuyệt vời: Tấm inox màu bóng gương hiện nay có thể tiếp xúc được với nhiều loại hóa chất khác nhau. Tuy nhiên, điều ấn tượng của sản phẩm này đó là khi tiếp xúc với bất kỳ loại hóa chất nào, chúng đều đảm bảo được độ an toàn đến mức tối đa. 
  • Chịu được nhiệt độ cao: Loại inox này khi sử dụng có khả năng chịu được tác động từ môi trường có nhiệt độ cao thậm chí bằng với nhiệt độ hóa lỏng mà vẫn đảm bảo được sự an toàn của vật liệu. 

 

Tấm inox màu bóng gương mang đến những ưu điểm vượt trội trong sử dụng 

  • Thiết kế bề mặt tiện lợi: Tấm inox màu bóng gương có bề mặt mịn màng cùng với độ dẻo cao và khả năng tạo hình tốt bằng cách dễ dát mỏng,....Đặc biệt, thiết kế tiện lợi này hoàn toàn không cần sử dụng đến phương pháp gia công bằng nhiệt. 
  • Đảm bảo vệ sinh và dễ dàng lau chùi: Dòng inox này trong quá trình sử dụng có độ sáng bóng và phản chiếu cao. Cùng với đó, người sử dụng còn dễ dàng vệ sinh, lau chủi inox khi chúng bị dính bẩn. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn hạn chế vết bẩn bám dính cũng như không bị hoen rỉ khi sử dụng. 
  • Độ bền lâu dài và tuổi thọ sản phẩm cao. 
  • Mẫu mã thiết kế bắt mắt, sáng bóng tạo sự sang trọng cho không gian trang trí.
  • Bề mặt sản phẩm được phủ PVC bảo vệ mang lại độ cứng và bền cao đồng thời tăng hiệu quả chống ăn mòn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. 

Để lựa chọn và sử dụng tấm inox màu bóng gương, các bạn có thể tham khảo những chia sẻ mà inoxmauvietnam.com đã chia sẻ trên đây. Đặc biệt, để mua được sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng, các bạn hãy nhanh tay liên hệ tới Công ty TNHH kim loại Cường Quang hoặc thông qua số điện thoại 0766 201 304 - 0776 304 316 để được tư vấn và hỗ trợ nhé! 

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận