Những màu inox đẹp dùng làm bàn sofa, bàn uống trà

26/12/2018 | 2085 |
0 Đánh giá

Inox là một loại kim loại được ưa chuộng nhất hiện nay trong các thiết kế nội thất, ngoại thất, đặc biệt là inox màu. Những chiếc bàn sofa, bàn uống trà có chân bàn bằng inox màu tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và trang nhã cho không gian phòng khách. Vậy, nên dùng những loại inox màu gì để làm bàn bàn sofa, bàn uống trà đẹp nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 

Inox màu vàng gương

Tấm Inox màu vàng gương sở hữu sắc vàng hoàng kim rất đẹp mắt kết hợp với độ sáng bóng đồng đều. Sản phẩm là một trong những màu inox đẹp và là sự lựa chọn tuyệt vời để dùng làm bàn sofa, bàn uống trà đẹp mắt và sang trọng. Gam màu hoàng kim đại diện cho tiền bạc, vinh hoa phú quý sẽ giúp gia chủ có cuộc sống thêm thịnh vượng. Mặt khác, với màu vàng sáng, không gian bài trí sẽ trở nên sang trọng, sáng đẹp, tăng tính thẩm mĩ và sự đẳng cấp đáng kể nhờ vào điểm nhấn nổi bật của chân bàn. Hơn nữa, tấm inox vàng gương mang tới độ dẻo dai, chống nhiệt, chịu lửa tốt. Sản phẩm cũng không hề hấn trước sự tác động của quá trình oxy hóa tự nhiên, ăn mòn, bong tróc ngoài môi trường. Do đó, đây sẽ là sự chọn tuyệt vời nhất cho bàn sofa, bàn uống trà cho phòng khách đấy!

nhung mau inox dep

Inox màu vàng gương dùng làm chân bàn, tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc bàn

 

Inox màu vàng hồng gương

Tấm Inox vàng hồng gương là một trong những màu inox đẹp, và là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Inox màu Cường Quang. Dòng vật liệu này không chỉ sở hữu độ bền vượt trội mà còn mang đến cho bạn không gian kiến trúc đẹp sang, lạ mắt hết nấc. Nó sở hữu bề mặt bóng đẹp kết hợp với màu vàng hồng óng ánh rất bắt mắt. Sản phẩm sẽ là lựa chọn đầy ấn tượng cho những chiếc bàn sofa, bàn uống trà mang xu hướng nổi trội, phá cách. Mặt khác, màu inox này rất dễ vệ sinh, được trang bị thêm lớp chống vân tay nên bề mặt Inox luôn sáng bóng như mong đợi.

nhung mau inox dep

Inox màu vàng hồng gương rất phù hợp với những kiểu bàn nổi bật và phá cách


Có thể bạn quan tâm:

Bật mí ý tưởng trang trí nội thất bằng inox ấn tượng nhất


Inox màu đồng xước

Nếu bạn muốn không gian phòng khách thêm trang nhã, thanh lịch và cổ điển thì một chiếc bàn sofa, bàn uống trà làm bằng inox màu đồng xước sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Với kỹ thuật hiện đại, sản phẩm mô phỏng rất sắc nét, chân thực màu đồng sáng với vẻ đẹp trang nhã, tinh tế. Tấm Inox xước đồng là lựa chọn tuyệt vời cho những chiếc bàn sofa có không gian mang tính chất cổ điển, trang nhã, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính phá cách, tinh tế chứ không hề đơn điệu. Đây là một trong những màu inox đẹp và đều đáp ứng rất tốt về tính thẩm mỹ cũng như độ bền, tính ổn định.

nhung mau inox dep

Tấm Inox xước Đồng là lựa chọn tuyệt vời cho những thiết kế mang tính chất cổ điển

Để mua được inox chất lượng cao cùng giá thành hợp lý bạn nên đến với Công ty TNHH Kim loại Cường Quang. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp inox gương chất lượng cao, sản phẩm đạt chuẩn mà giá thành hoàn toàn hợp lý. Để đáp ứng được nhu cầu cao, số lượng lớn của nhiều đối tượng khách hàng, Cường Quang hiện đang sở hữu quy mô nhà xưởng rộng lớn với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ấn tượng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận