Ống hộp inox màu 304 mua ở đâu?

26/04/2019 | 3512 |
2 Đánh giá

Ống hộp inox màu 304 là inox 304 và được mạ lớp titan siêu nhẹ, cứng và chống rỉ sét lên bề mặt ống hộp inox và với công nghệ mạ màu chân không PVD có thể cho ra rất nhiều màu sắc khác nhau.

Tất cả ống hộp inox màu 304 có độ bóng HL/No4/8K, phun cát và xước rối, hoa văn...mỗi màu trên nền inox có độ bóng khác nhau đều tạo ra các nét và độ sang trọng & phù hợp cho từng ứng dụng trang trí không gian khác nhau mà vẫn không làm mất đi bản chất và các đặc tính của inox. 

Ống hộp inox màu 304 là một trong những sản phẩm được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như: làm cầu thang, lan can,cửa cổng, hàng rào và trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất,... Để góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho hạng mục công trình biệt thự, nhà phố hay các tòa nhà cao tầng trung tâm văn hóa giải trí và nhà hàng khách sạn…, hiện nay nhiều người đã lựa chọn mua sản phẩm ống hộp inox mạ màu, công nghệ mạ màu chân  không PVD hiện đại với lớp titan siêu nhẹ, cứng và chống rỉ sét trên bề mặt ống hộp inox màu 304, đã tạo ra rất nhiều màu sắc khác nhau, nhưng hiện nay các màu thông dụng hay được sử dụng trong trang thí nội ngoại thất và cửa cổng, lan can cầu thang là ống hộp inox 304 màu vàng, màu vàng hồng, màu đồng, màu đen thường được sử dụng nhiều. Vậy nên nhu cầu mua dùng sản phẩm này cũng ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng nhưng còn băn khoăn không biết mua ống hộp inox màu 304 ở đâu, hãy liên hệ với Inox Màu Cường Quang để được cung cấp những sản phẩm chất lượng với hợp lý.

HỘP INOX MÀU HOA VĂN

Mua ống hộp inox màu 304 chất lượng giá rẻ ở đâu?

Inox Màu Cường Quang là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp vật tư dạng tấm, cuộn, ống hộp inox 304,316,201,430 và đặc biệt các sản phẩm Tấm inox màu, ống hộp inox màu, tấm inox bóng gương (Mirror), tấm inox HL, No4 và tấm inox hoa văn để phục vụ trong trang trí nội, ngoại thất, cabin thang máy và cửa inox - kính công trình khung inox kính, cửa cổng, lan can cầu thang bằng inox màu,....trong suốt hơn 15 năm qua và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Chính vì vậy nên khi khách hàng có nhu cầu mua hộp inox mạ đồng và liên hệ với chúng tôi sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng.

Với kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi những sản phẩm ống hộp inox mạ màu được nhập khẩu trực tiếp và hàng luôn đạt kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế: ASTM/AISI/JIS/DIN/EN/. Bên cạnh đó, để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi còn mang đến những sản phẩm phụ kiện hoa trang trí bằng inox màu đồng bộ cho việc hoàn thiện lan can cầu thang, cửa cổng, hàng rào…phong phú về kích cỡ, mẫu mã với giá thành tương đối rẻ so với thị trường chung.

Nếu có nhu cầu mua ống hộp inox màu 304 nhưng không biết mua ở đâu, các bạn hãy liên hệ với Inox Màu Cường Quang qua số điện thoại Hotline: 0776 304 316, 0766 201 304. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết  hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng đồng thời hỗ trợ báo giá, cung cấp thông tin sản phẩm và giúp giải đáp những vấn đề mà khách hàng thắc mắc nhanh chóng nhất. Xin cảm ơn!

CỬA CỔNG SỬ DỤNG HỘP INOX MÀU HOA VĂN VÀ PHỤ KIỆNCỬA CỔNG INOX MÀU 304

CẦU THANG SỬ DỤNG HỘP INOX MÀU HOA VĂN

 

 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận