Sản xuất inox hoa văn trang trí nội thất

04/01/2019 | 2291 |
0 Đánh giá

Khi đất nước ngày càng hội nhập thì nhu cầu thẩm mỹ về kiến trúc, trang trí nội thất,..của chúng ta cũng ngày càng cao hơn. Chính vì vậy mà những vách ngăn bằng gỗ, bằng tường dần được thay thế bằng những loại vách ngăn kim loại được khắc Laser tạo hình hoa văn bắt mắt, đầy tinh tế. Hãy cùng tìm hiểu về việc sản xuất inox hoa văn trang trí nội thất hiện nay qua bài viết sau đây nhé!

 

Việc sử dụng inox hoa văn trang trí nội thất đang rất phổ biến

Theo thống kê gần đây của các cơ sở nhận gia công cơ khí theo yêu cầu thì số lượng đơn hàng gia công inox hoa văn trang trí nội thất chiếm đến 60%. Điều đó cho thấy rằng nhu cầu của thị trường ở mảng này đang rất tiềm năng. Sản xuất inox hoa văn trang trí nội thất là một trong những ứng dụng sáng tạo được đưa vào thiết kế nội thất, giúp tạo sự thông thoáng cho không gian ngôi nhà, kết nối và tạo thành điểm nhấn mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Với ưu điểm đa dạng, cách điệu và thẩm mỹ, sử dụng inox hoa văn  giúp không gian nội thất trở nên sang trọng, mới mẻ, tinh tế và cuốn hút hơn.

sản xuất inox hoa văn

Inox hoa văn đang được ứng dụng rất phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay

 

Các phương pháp sản xuất, gia công  inox hoa văn phổ biến

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất inox hoa văn và nhận gia công cơ khí, cắt hoa văn CNC, thế nhưng tất cả đều sử dụng các phương pháp gia công inox hoa văn phổ biến sau:
- Phương pháp gia công Plasma: Về ưu điểm, máy cắt Plasma CNC có tốc độ rất nhanh nên khả năng cắt vật liệu rất tốt, cho năng suất cao. Công nghệ cắt Plasma khá đa năng, cung cấp khả năng cắt được đa số loại vật liệu ở những độ dày khác nhau, có thể lên tới 50mm. Bên cạnh đó phương pháp cắt này rất dễ thực hiện, máy cắt lại dễ vận hành.

- Phương pháp gia công Laser: Phương pháp cắt Laser mang tới khả năng tự động hóa cao, đạt độ chính xác tuyệt đối, cắt được các bề mặt dày mỏng khác nhau, chi tiết cầu kỳ phức tạp, vết cắt gần như láng mịn, rất nhẵn, không bị răng cưa và rất sắc nét. Đặc biệt Laser Fiber có thể cắt được các kim loại màu như đồng nhôm… và Inox dễ dàng và đạt độ thẩm mỹ gần như tuyệt đối, điều mà cắt Plasma và cắt Oxy-Gas không làm được.

sản xuất inox hoa văn

Phương pháp gia công máy cắt Laser


Có thể bạn quan tâm:

Inox xước trắng 304 làm cửa inox 4 cánh

Nơi nào sản xuất inox hoa văn trang trí nội thất đẹp?

Giữa rất nhiều cơ sở sản xuất inox hoa văn, inox màu trang trí nội thất, thì Inox màu Cường Quang đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng có nhu cầu trang trí nội ngoại thất với inox hoa văn trong hơn 14 năm qua. Sau nhiều năm hoạt động, hiện tại inox màu Cường Quang đang trở thành đơn vị đầu ngành chuyên cung cấp các dòng Inox có chất lượng vượt trội.…Hiện tại công ty đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng đa dạng vì cung ứng được nhiều dòng sản phẩm đa dạng như:
- Kinh doanh các loại inox màu, inox bóng gương (Mirror), inox HL, No4 và inox hoa văn các loại phục vụ trong trang trí nội, ngoại thất, cabin thang máy và cửa inox-kính công trình khung inox kính…
- Kinh doanh các loại inox chịu hóa chất & nhiệt độ cao; thép chịu mài mòn & thép 2 thành phần
- Phục vụ trong ngành phân bón, hóa chất, dầu khí, xi măng,.., thép hợp kim khác.

Đây chắc chắn sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho mọi người đấy!

sản xuất inox hoa văn

Inox màu Cường Quang - tự tin là địa chỉ cung cấp inox màu tốt nhất

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận