Tấm inox màu đồng có dùng để làm nội - ngoại thất không?

14/12/2018 | 1341 |
0 Đánh giá

Inox màu hiện đang là loại vật liệu được ưa chuộng nhất trong việc thiết kế các sản phẩm nội thất - ngoại thất bởi chúng mang lại sự sang trọng, ấn tượng và sự nổi bật cho mỗi sản phẩm. Với rất nhiều loại inox màu khác nhau sẽ phù hợp với mỗi mục đích thiết kế cho mỗi sản phẩm khác nhau. Vậy tấm inox màu đồng có dùng để làm nội - ngoại thất không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

Tính năng ưu Việt của tấm inox màu đồng

Tấm Inox màu đồng được mô tả màu sắc giống như đồng thật. Tuy nhiên đây là sản phẩm có vật liệu từ thép không gỉ được mạ đồng nhờ công nghệ mạ chân không PVD. Với kỹ thuật hiện đại, sản phẩm mô phỏng rất sắc nét, chân thực màu đồng sáng với vẻ đẹp trang nhã, tinh tế. Sử dụng các dòng thép mác 304/201 nhằm đảm bảo độ bền, khả năng chống ăn mòn vượt trội, hơn nữa nó còn được mạ thêm một lớp mỏng Nano polymer để chống xuất hiện vân tay trên bề mặt vật liệu. Nhờ thế sản phẩm sở hữu độ đồng đều, bóng đẹp vượt trội, dễ dàng vệ sinh, gia công ít thời gian nên rất tiết kiệm chi phí. Lựa chọn dòng vật liệu này đảm bảo sẽ giúp bạn có được không gian kiến trúc cũng như những sản phẩm bền đẹp mà không lo bị môi trường ảnh hưởng dù để ở nơi nắng gắt, mưa nhiều, gió bão thường xuyên xuất hiện.

tam-inox-mau-dong

Tấm inox màu đồng mang lại vẻ đẹp tinh tế và nhã nhặn khi sử dụng

 

Ứng dụng của tấm inox màu đồng trong nội - ngoại thất

Hiện nay tấm Inox màu đồng được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế nội thất và ngoại thất. Tấm inox màu đồng thường được ứng dụng nhiều nhất trong các hệ thống cửa xoay, cửa tự động và kính cường lực. Ngoài ra, dòng vật liệu này còn là lựa chọn tuyệt vời để làm nội thất như bàn ghế, kệ trang trí, lan can, con lăn,…ở biệt thự, nhà phố, khách sạn cao cấp.

Tấm Inox màu đồng mang tới vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch rất hợp với các dạng không gian có phần cố điển. Sản phẩm không chỉ giúp bạn có được kiến trúc lạ mắt mà còn mang tới cho người nhìn sự phá cách, lạ mắt rất ấn tượng, đơn giản không phô trương nhưng lại in sâu vào tâm trí đối tượng. Do vậy, tấm inox màu đồng sẽ là sự lựa chọn không tồi nếu bạn đang muốn xây dựng kiến trúc ngoại thất bền đẹp, không lo han gỉ trước tác động của axit trong nước mưa cũng như những ảnh hưởng gay gắt từ ánh nắng mặt trời và quá trình oxy hóa tự nhiên.

tam-inox-mau-dong

Tấm inox màu đồng mang lại nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế nội thất - ngoại thất


Có thể bạn quan tâm:

Nên lựa chọn inox trang trí thang máy nào cho phù hợp?


Công ty Inox màu Cường Quang - Địa chỉ cung cấp sản phẩm inox màu uy tín và chất lượng nhất

Với mức độ phát triển của ngành inox màu trên thị trường hiện nay, sẽ rất khó để chúng ta có thể lựa chọn được một địa chỉ cung cấp vật liệu inox màu uy tín và đảm bảo chất lượng. Do vậy, công ty Inox màu Cường Quang sẽ là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, công ty đã và đang nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm củng cố vị thế, uy tín và mở rộng quy mô phát triển lớn mạnh hơn nữa để trở thành công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thép không gỉ chất lượng, giá tốt trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất với độ bền và tính thẩm mỹ cao, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Inox màu đồng có rất nhiều loại khác nhau

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận