Tấm inox và những thông tin thú vị có thể bạn chưa biết

13/11/2019 | 995 |
1 Đánh giá

Với nhiều ưu điểm vượt trội cũng như những ứng dụng đa dạng, tấm inox ngày càng được yêu thích và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Vậy theo đó, ưu điểm của sản phẩm này là gì và có những loại tấm inox nào đang được sử dụng phổ biến? Cùng theo dõi bài viết sau đây của inoxmauvietnam.com để biết thêm thông tin chi tiết và thú vị nhé! 

Có thể bạn cần: Những thông tin đầy đủ và chi tiết về tấm inox màu 304 hiện nay

Ưu điểm nổi bật của tấm inox khi sử dụng 

Tấm inox (hay còn gọi là thép không gỉ) là kim loại chứa sắt (Fe) và trong đó còn chứa thành phần chính là Cr, Ni. Bên cạnh đó, thành phần của sản phẩm này còn chứa một số nguyên tố khác nữa.

Vì vậy, không chỉ có một mà có rất nhiều các loại inox tấm đang được sử dụng trên thị trường hiện nay như inox 304, inox 316, inox 430,....

Tấm inox

Tấm inox với những ưu điểm nổi bật làm hài lòng người sử dụng 

Nhìn chung, dù được đánh giá theo tính chất vật lý hay theo chất lượng của nguyên liệu thì tấm inox cũng có những ưu điểm nổi bật như sau: 

- Khả năng chống ăn mòn: Nhờ có lớp màng thụ động trên bề mặt mà các loại inox tấm hiện nay sở hữu đặc tính chống ăn mòn rất cao so với các loại inox thường. 

- Khả năng hàn: Bên cạnh đó, tấm inox còn mang đến người sử dụng những ưu điểm tuyệt vời về khả năng hàn, khả năng gia công và thẩm mỹ.

- Độ bền cao: Đặc biệt, loại sản phẩm này còn có độ bền sử dụng cao và chịu được tác động tốt từ môi trường bên ngoài. 

tấm inox

Với nhiều ưu điểm vượt trội cũng như những ứng dụng đa dạng, tấm inox ngày càng được yêu thích và sử dụng rộng rãi

Một số loại tấm inox được sử dụng phổ biến hiện nay 

Tấm inox 304/ 304L

Là sản phẩm có nhu cầu sử dụng rộng rãi và đa năng nhất hiện nay, loại sản phẩm này là đại diện của họ thép không gỉ Austenite. Theo đó, tấm inox 304/304L sở hữu khả năng chống ăn mòn tuyệt  vời trong nhiều điều kiện môi trường sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó, loại inox này có khả năng chịu nhiệt, độ bền ở nhiệt độ thấp đồng thời chống biến cứng bề mặt vô cùng tốt. 

Tấm inox

Tấm inox 304/304L được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay 

Loại tấm inox này với mục đích được sử dụng đa dạng như: trong chế biến, xử lý thực phẩm, nhà máy hóa chất, dây chuyền sản xuất, trang trí nội, ngoại thất hay trong ngành kiến trúc,....

Tấm inox 316/ 316L

Loại inox này trong thành phần được thêm vào hai nguyên tố đó là Mo và Ni nên khả năng chống ăn mòn cũng như ăn mòn rỗ luôn đạt mức ưu việt nhất. Đặc biệt, ưu điểm này sẽ được phát huy tốt nhất trong điều kiện môi trường nhiệt độ cao. Theo đó, dòng sản phẩm này sẽ phù hợp để làm các kết cấu cho đường ống nước sinh hoạt, trong ngành công nghệ ảnh hay công nghệ chế biến thực phẩm, thiết bị sản xuất hóa chất,..

Tấm inox 201

Tấm inox 201 được rất nhiều khách hàng hiện nay yêu thích sử dụng. Bởi trên thực tế, loại sản phẩm này có rất nhiều tính chất nổi bật cũng như thiết kế bề ngoài tương tự inox 304. Không những thế, tấm inox 201 này còn có giá thành sử dụng thấp, tính ổn định cao nên sẽ giúp tiết kiệm chi phí tốt nhất. Vì vậy, dòng inox này thường được sử dụng trong trang trí nội thất hay sản xuất các loại vật dụng tiện ích như bàn, ghế, giường,...

 

Tấm inox

Tấm inox 201 sở hữu thiết kế đẹp cũng như những ưu điểm vượt trội 

Tấm inox 430

Với thành phần hóa học chứa 16 Cr và 0,05C, tấm inox 430 là sản phẩm có hệ số giãn nở thấp cũng như khả năng chống oxy hóa vô cùng tốt. Do vậy, dòng inox này được ứng dụng phổ biến trong các sản phẩm chịu nhiệt, thiết bị gia dụng hay linh kiện điện tử, trang trí nội ngoại thất trong kiến trúc,...

Những loại tấm inox được yêu thích sử dụng trên thị trường hiện nay cũng như ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đã được inoxmauvietnam.com mang đến các bạn trong bài viết trên đây. Bên cạnh đó, để được tham khảo và chọn mua những sản phẩm ưng ý, giá thành phải chăng, các bạn có thể liên hệ đến Công ty TNHH kim loại Cường Quang hoặc qua số điện thoại 028.3847.3363 để được tư vấn và hỗ trợ nhé! 

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận