Vì sao trang trí cầu thang inox bằng inox màu rất được ưa chuộng hiện nay?

05/01/2019 | 1936 |
0 Đánh giá

Với lối thiết kế xây dựng cầu thang mở hiện đại, cầu thang được ví như cột sống của căn nhà. Do đó việc trang trí cầu thang luôn là mối quan tâm đầu tiên của mỗi gia đình. Không chỉ dùng để làm phương tiện nối ghép giữa các tầng, cầu thang mở giúp căn nhà trở nên phóng khoáng hơn và hiện đại hơn. Trong đó, việc trang trí cầu thang bằng inox màu hiện đang rất được ưa chuộng và phổ biến. Vậy, vì sao trang trí cầu thang inox bằng inox màu rất được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé!

 

Inox màu có tính năng chống mài mòn và chống oxy hóa cao

Được sản xuất từ những vật liệu với mác thép SUS 304, SUS 316 hay SUS 201 sau đó những dòng thép này được đưa vào công nghệ mạ chân không PVD rất thân thiện với môi trường, và đặc biệt có khả năng chống mài mòn và chống oxy hóa rất cao. Điều này giúp các sản phẩm gia tăng được tuổi thọ và độ bền. Ứng dụng inox màu vào trang trí cầu thang inox, người sử dụng sẽ không lo ngại đến việc rỉ sét, hay hư hỏng, phù hợp với cả những điều kiện khắc nghiệt. Việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản và nhanh hơn rất nhiều so với các vật liệu khác.

trang trí cầu thang inox

Inox màu có khả năng chống mài mòn và chống oxy hóa rất cao

Inox mà có tính chịu lực, chịu nhiệt cao và tính thẩm mỹ

Nhờ vào khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao mà inox không những được ứng dụng vào việc trang trí cầu thang inox mà còn được ứng dụng vào việc trang trí nội thất, ngoại thất. Inox có tính cứng cáp, dẻo dai, định hình tốt nhờ các nguyên tố Crom, Niken…giúp tạo ra những sản phẩm đa dạng đáp ứng được yêu cầu trang trí nội ngoại thất nhờ dễ kết hợp gia công cơ khí như cắt, đột, dập, cắt laser, dát mỏng, uốn… Trên thị trường hiện có những mẫu trang trí cầu thang bằng inox hoa văn, được gia công cắt laser những hoa văn tinh xảo góp phần mang lại một không gian đầy nghệ thuật và sang trọng, và còn có tính thẩm mỹ rất cao.

trang trí cầu thang inox

Inox màu có tính thẩm mỹ và khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao


Có thể bạn quan tâm:

Sản xuất inox hoa văn trang trí nội thất

Giá thành và thời hạn sử dụng của inox màu

Ngoài những ưu điểm trên thì inox màu còn có giá thành hợp lý với điều kiện của người sử dụng. Tuy nhiên, vẫn có những dòng inox màu cao cấp có giá khá đắt đỏ, và chỉ phù hợp với những người có điều kiện kinh tế dư giả nên rất ít được ưa chuộng và sử dụng phổ biến bằng những loại inox màu khác. Ngoài ra, việc sử dụng inox màu để trang trí cầu thang inox là sự lựa chọn tốt nhất vì với những ưu điểm của inox màu có được sẽ mang lại tuổi thọ rất cao cho sản phẩm, giúp tiết kiệm được chi phí sửa chữa và thay thế hơn rất nhiều.

CẦU THANG INOX 304 MÀU VÀNG

Inox màu có giá cả hợp lý và tuổi thọ sử dụng rất cao

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cung cấp inox màu giá tốt và chất lượng nhất thì đừng chần chừ hãy đến với inox màu Cường Quang của chúng tôi. Đến với Inox màu Cường Quang của chúng tôi, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm inox màu đạt chất lượng nhất trên thị trường. Với cam kết mang lại mức giá tốt nhất thị trường Inox màu Việt Nam, giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đưa ra những tư vấn hay, sản phẩm chất lượng, bền đẹp vượt trội. Ngoài ra, chúng tôi còn có hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình cùng thủ tục thanh toán nhanh gọn, đảm bảo với những gì chúng tôi đang có, quý khách hàng sẽ sớm lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất!

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!

 

 

Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận