Bật mí ý tưởng trang trí nội thất bằng inox ấn tượng nhất

25/12/2018 | 2020 |
0 Đánh giá

Để có một không gian sống vừa thoải mái và thể hiện được gu thẩm mỹ gia chủ phải quan tâm rất nhiều đến việc lựa chọn và bố trí nội thất. Với nhu cầu ngày càng cao các vật liệu làm nội thất cũng ngày càng đa dạng hơn, trong đó inox là vật liệu được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi, chất liệu này không chỉ bền, an toàn mà còn có nhiều lựa chọn, bài viết sẽ bật mí cho bạn ý tưởng trang trí nội thất bằng inox ấn tượng nhất, cùng tham khảo nhé!.

 

Trang trí tường

Nhiều người thường nghĩ rằng trang trí nội thất bằng inox là phải chọn những vật dụng được làm bằng inox như: bàn, ghế, kệ,... Tuy nhiên, ngoài những vật dụng thông thường các sản phẩm làm từ inox ngày càng đa dạng hơn. Thay vì trang trí trên tường bằng những bức tranh đơn giản thì bạn có thể thay đổi không gian sống ấn tượng hơn với một chiếc đồng hồ inox. Hoặc với những phòng khách nhỏ, có diện tích eo hẹp một chiếc gương inox với diện tích lớn treo tường phòng khách cũng là một ý tưởng độc đáo. Ngoài ra, những bức hình bằng inox được cắt laser cũng là lựa chọn vô cùng thú vị giúp không gian sống thêm phần mới lạ hơn. Với các vật dụng trang trí trên tường bằng inox có khả năng bắt sáng nên giúp cho không gian sống thêm thông thoáng và lấp lánh hơn.

trang-tri-noi-that-bang-inox

Không gian sống thêm ấn tượng với trang trí inox trên tường và trần nhà

 

Làm vách ngăn

Với những căn nhà có không gian sống chật hẹp thì các vách ngăn nên được thay thế bằng các chất liệu khác. Hầu hết, mọi người đều chọn sử dụng kính cường lực để làm vách ngăn, nhằm giúp mở rộng không gian. Ngoài kính thì trang trí nội thất bằng inox cũng là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Inox hiện nay có rất nhiều màu sắc, hoa văn, họa tiết mẫu mã đa dạng để gia chủ có thể lựa chọn cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Chất liệu inox khi làm vách ngăn không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn chắc chắn và an toàn hơn nhiều so với kính cường lực. Nhiều gia đình tận dụng vách ngăn làm kệ trang trí, kệ sách nhằm tiết kiệm tối đa không gian sống. Chất liệu inox còn tạo nên không gian sống sang trọng, thay thế những bức tường kín bí bách, nhàm chán và giúp lưu thông không khí, ánh sáng tốt hơn. Thậm chí nhiều vách ngăn được làm từ inox được cắt laser tạo nên một bức tranh đầy ấn tượng. Với bí quyết trang trí này chắc chắn không gian sống của bạn không chỉ mới lạ mà còn tiết kiệm được rất nhiều diện tích.

trang-tri-noi-that-bang-inox

Vách ngăn ấn tượng bằng inox


Có thể bạn quan tâm:

Một tấm inox 304 hoa văn nặng bao nhiêu kí?


 

Bàn ghế nghệ thuật

Khi nhắc đến bàn ghế hầu hết mọi người điều ưu tiên lựa chọn bàn ghế từ chất liệu gỗ. Tuy nhiên, hiện nay xu hướng bàn ghế được làm từ inox ngày càng được yêu thích. Việc trang trí nội thất bằng inox cũng đơn giản hơn và tiết kiệm nhiều chi phí hơn. Với công nghệ cắt khắc laser cnc tạo ra những mẫu mã hoa văn đa dạng, đặc sắc. Kết hợp với màu sắc vàng, trắng vốn có của inox tạo ra những bộ bàn ghế với đủ kiểu dáng, kích thước, hoa văn khác nhau. Sản phẩm không chỉ đa dạng về kích thước mà còn đáp ứng được mọi phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại. Thậm chí có nhiều mẫu bàn ghế bằng inox lại mang tính nghệ thuật không thua kém gì so với các chất liệu khác. Ngoài ra, độ bền của chất liệu inox là vô cùng tuyệt vời, luôn sáng bóng khi sử dụng nên ngày càng được nhiều gia đình yêu thích. Tuy nhiên, gia chủ nên chọn cho mình đơn vị cung cấp vật liệu cũng như nội thất bằng inox thật chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng nhất chuyên cung cấp inox màu thì công ty TNHH Kim Loại Cường Quang sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

trang-tri-noi-that-bang-inox

Bàn ghế inox chất lượng cao tại Cường Quang

Cường Quang hiện là đơn vị có giá gia công Inox màu Việt Nam tốt nhất hiện nay. Kết hợp quy mô nhà xưởng lớn cùng hệ thống máy chấn, dập, cắt laser bằng công nghệ CNC hiện đại, tin rằng chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận