Ưu điểm của ống inox 304 màu trơn và địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng

25/11/2019 | 1242 |
0 Đánh giá

Ưu điểm nổi bật nào của ống inox màu trơn khiến khách hàng hài lòng và yêu thích sử dụng đến vậy? Bên cạnh đó, mua sản phẩm này tại địa chỉ nào uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng? Cùng tìm ra lời giải đáp đầy đủ, chi tiết và cụ thể qua những chia sẻ thú vị sau đây của inoxmauvietnam.com nhé!   

Có thể bạn cần: Báo giá ống inox 304 các loại đầy đủ, chi tiết cho khách hàng tham khảo

Ưu điểm vượt trội của ống inox 304 màu trơn không thể bỏ qua 

Ống inox màu trơn loại 304 với thành phần chính là sự kết hợp giữa 8% Niken & 18% Crom cùng với các thành phần khác. Theo đó, loại vật liệu này trên thị trường hiện nay có những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua như sau: 

Khả năng chống ăn mòn cao 

Ống inox nói chung và đặc biệt là ống inox 304 màu trơn nói riêng có tính chống ăn mòn rất cao. Nhờ đó, chúng có thể trở trong nhiều môi trường sử dụng khác nhau kể cả trong môi trường chứa nhiều axit vô cơ. Đồng thời cũng chính ưu điểm tuyệt vời này mà loại ống inox màu trơn 304 được sử dụng thay thế ống thép carbon trong rất nhiều trường hợp.

ống inox 304 màu trơn 

Ống inox 304 màu trơn trên thị trường hiện nay có màu sắc rất đa dạng 

Khả năng chịu nhiệt tuyệt vờ

Ống inox 304 màu trơn về bản chất inox 304 có khả năng chịu nhiệt tuyệt vời với nhiệt độ có thể lên tới 925 độ C mà vẫn không bị oxy hóa hay ăn mòn. Mức độ chịu nhiệt của vật liệu này được quyết định phần lớn là bởi hàm lượng carbon có trong thành phần. Vì vậy, dòng ống inox màu trơn 304 này khi được mạ lớp titan trong môi trường chân không PVD với ưu điểm là không bay màu, không bị bong tróc màu, chúng sử dụng rất phổ biến nhất vào làm đồ trang trí nội ngoại thất, cửa cổng, cầu thang, hàng rào, lan can...và hiệu quả trong những môi trường bình thường mưa nắng với ưu điểm vệ sinh, lau chùi dễ dàng. 

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi cần thiết

Nhờ bề mặt trơn và được mạ chân không 1 lớp titan trên bề mặt làm cho bề mặt tăng khả năng chống rỉ sét và đặc tính siêu nhẹ của titan, bề mặt ống trơn bóng ít cầu kỳ mà loại vật liệu này mang đến sự tiện lợi trong sử dụng đó là rất dễ vệ sinh, lau chùi khi cần thiết. Đặc biệt, loại ống inox này chuyên dụng vào trang trí cho nên không được sử dụng các loại hóa chất để lau chùi và tẩy rửa để giữ màu sắc không bị phản ứng hóa học mà có thể hư hỏng màu sắc, và vì bản chất của inox 304 không bị rỉ sét, không nhiễm từ, đặc biệt ống inox màu không tự bay màu, không bong tróc cho nên hàng năm không cần phải sơn hay đánh bóng cho nên rất an toàn cho sức khỏe con người trong quá trình sử dụng. 

ống inox 304 màu trơn

Ống inox 304 màu trơn dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi sử dụng 

Độ bền cao và tính thẩm mỹ lâu dài

Hiệu suất đàn hồi của ống inox 304 màu trơn lên tới 1000 MPa nên sản phẩm này rất bền trong việc chịu lực. Do đó, độ bền của nó ngày càng được khẳng định và đi cùng với đó là tính thẩm mỹ lâu dài theo thời gian. 

Chọn mua ống inox 304 màu trơn ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng? 

Địa chỉ mua ống inox 304 màu trơn mang đến sự yên tâm và hài lòng nhất cho khách hàng hiện nay không đâu khác đó chính là Công ty TNHH kim loại Cường Quang. Với hơn 14 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm inox, Cường Quang tự hào là địa chỉ được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. 

ống inox 304 màu trơn

Cường Quang - địa chỉ mua ống inox 304 màu trơn chất lượng hàng đầu thị trường

Các sản phẩm inox được Cường Quang mang đến không chỉ đảm bảo về chất lượng đạt chuẩn quốc tế mà còn gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, màu sắc đa dạng và giá thành phải chăng. Vì vậy, đến với Cường Quang, mọi nhu cầu sử dụng vật liệu inox của bạn đều được đáp ứng một cách đầy đủ và hoàn hảo. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ống inox 304 màu trơn cũng như rất nhiều các sản phẩm khác tại Cường Quang, các bạn có thể ghé đến công ty hoặc liên hệ đến số điện thoại 028.3847.3363. Từ đây, mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên giải đáp một cách chi tiết, cụ thể và chính xác nhất! 

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận