Báo giá tấm inox vàng gương với những thông tin chi tiết và đầy đủ

19/11/2019 | 1470 |
0 Đánh giá

Tấm inox vàng gương với tính sang trọng và thẩm mỹ đang là sản phẩm được yêu thích sử dụng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, báo giá tấm inox vàng gương này cụ thể và chi tiết ra sao vẫn còn là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Vậy để giải đáp băn khoăn này, các bạn hãy cùng đến với những thông tin mà inoxmauvietnam.com chia sẻ sau đây nhé! 

Có thể bạn cần:  Tấm inox màu đồng và những lý do mà bạn nên lựa chọn

Tìm hiểu về tấm inox vàng gương là gì? 

Nếu bạn đang thắc mắc tấm inox vàng gương là gì thì nó chính là tấm inox được gia công đánh bóng sau đó được phủ lên bề mặt lớp Titan, Crom hoặc một số loại hóa chất cần thiết. Theo đó, các loại chất này sẽ tạo nên màu vàng bóng gương trên bề mặt tấm inox đó. Đồng thời, dòng inox này trong quá trình sản xuất còn được kết hợp sử dụng công nghệ mạ PVD giúp lớp màu được bền bỉ hơn, không bị bong tróc hay ăn mòn trước tác động từ môi trường bên ngoài. 

báo giá tấm inox vàng gương

Tấm inox vàng gương được ứng dụng trong nhiều thiết kế sang trọng 

Không những thế, inox tấm vàng gương còn là vật liệu trang trí được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cùng với độ bền màu tuyệt vời theo thời gian. Vì vậy, trong những năm gần đây, dòng inox này được sử dụng rất phổ biến trong những công trình cao cấp, sang trọng. 

Ưu điểm nổi bật của tấm inox vàng gương 

Là một trong những vật liệu cao cấp và có báo giá tấm inox vàng gương tương đối chênh lệch so với các sản phẩm inox khác hiện nay, dòng inox này sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau: 

  • Rất khó và thậm chí không thể bị phá vỡ bởi những tác động từ bên ngoài. Đặc biệt sản phẩm này còn rất bền bỉ theo thời gian bởi thực chất nó là một loại thép không gỉ. 
  • Dòng inox tấm vàng gương có độ phản chiếu ánh sáng và hình ảnh gần như là tuyệt đối giống như gương đồng thời không làm biến dạng bất cứ hình ảnh nào. 

 

báo giá tấm inox vàng gương

Tấm inox vàng gương với những ưu điểm nổi bật làm hài lòng người tiêu dùng 

  • Có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời kể cả khi tiếp xúc với nhiều hóa chất hay sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. 
  • Inox tấm vàng gương còn có khả năng chịu nhiệt vô cùng tuyệt vời, vượt trội hơn so với những dòng inox khác trên thị trường hiện nay. 
  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh trong quá trình sử dụng bằng những loại dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. 
  • Có độ bền cao cũng như tuổi thọ sử dụng lâu dài đối với nhiều hạng mục công trình khác nhau. 

Báo giá tấm inox vàng gương tại Cường Quang hiện nay 

Inox tấm vàng gương hiện nay với mức báo giá khá chênh lệch tại những địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau. Vì vậy, để biết được mức báo giá inox tấm vàng gương chi tiết và cụ thể, các bạn có thể liên hệ tới Công ty TNHH kim loại Cường Quang. 

báo giá tấm inox vàng gương

Tham khảo báo giá tấm inox vàng gương chính xác, chi tiết khi đến với Cường Quang 

Cường Quang không chỉ mang đến các sản phẩm inox tấm với màu sắc đa dạng, chất lượng đạt tiêu chuẩn mà giá thành cũng rất phải chăng. Vì vậy, mọi thắc mắc hay lo lắng của bạn về vấn đề giá thành của sản phẩm trang trí này sẽ được Cường Quang tư vấn và giải đáp một cách đầy đủ, chính xác nhất. 

Những chia sẻ về tấm inox vàng gương cũng như báo giá tấm inox vàng gương mà inoxmauvietnam.com mang đến trên đây chắc hẳn đã giúp các bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp cho mình. Vậy để có được sản phẩm như mong muốn, các bạn hãy ghé đến Cường Quang ngay hôm nay hoặc liên hệ đến số điện thoại 028.3847.3363 để được tư vấn nhé! 

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận