Tấm inox màu đồng và những lý do mà bạn nên lựa chọn

20/11/2019 | 1053 |
0 Đánh giá

Tấm inox màu đồng là gì, có đặc tính như thế nào hay nên mua sản phẩm này ở đâu uy tín, chất lượng? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng hiện nay vẫn chưa tìm câu trả lời. Vậy để có được lời giải đáp chi tiết, chính xác và đầy đủ nhất, các bạn hãy cùng đến với những chia sẻ thú vị sau đây của inoxmauvietnam.com nhé! 

Có thể bạn cần: Tấm inox bóng gương - Ưu điểm, phân loại và địa chỉ mua uy tín, chất lượng
 

Tấm inox màu đồng là gì và có đặc tính nổi bật ra sao? 

Tấm inox màu đồng cũng là một trong những loại thép không gỉ và được mạ một lớp đồng ngoài bề mặt để tăng độ bền. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp nâng cao khả năng chống oxy hóa cũng như những yếu tố tác động từ bên ngoài. Theo đó, loại vật liệu trang trí này có những đặc tính nổi bật như sau: 

  • Độ bền và khả năng chống ăn mòn cao cùng với khả năng chống kéo, nén, va đập tốt. Bên cạnh đó, bề mặt của sản phẩm này còn giữ được độ bền màu tuyệt vời. 
  • Dòng inox này còn sở hữu độ cứng và dẻo dai nhờ được sản xuất với thành phần là hợp kim Crom, Niken, Cacbon,...
  • Màu sắc sản phẩm đa dạng và mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho các không gian trang trí.

 

tấm inox màu đồng

Tấm inox màu đồng với nhiều đặc tính nổi bật và ấn tượng 

Không dễ bị ăn mòn hay gỉ sét dù trong điều kiện môi trường bị ẩm ướt. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn không sản sinh ra các chất độc hại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. 

Phân loại tấm inox màu đồng trên thị trường 

Trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn các loại tấm inox màu đồng phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của mình. Bởi dòng inox này được thiết kế rất dạng với những sản phẩm cụ thể như sau: 

Tấm inox đồng gương 

Tấm inox đồng xước

Tấm inox đồng cát 

Tấm inox đồng xước rối 

Dù được thiết kế với màu sắc khác nhau nhưng những loại tấm inox này hiện nay vẫn đảm bảo được những đặc tính và ưu điểm nổi bật. Nhờ vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mẫu tấm inox phù hợp với không gian trang trí cho công trình nhà mình. 

tấm inox màu đồng

Tấm inox màu đồng mang lại sự sang trọng và bắt mắt cho không gian trang trí 

Lý do nên lựa chọn mua tấm inox màu đồng tại Cường Quang 

Lựa chọn một sản phẩm inox màu đồng phù hợp với không gian trang trí là sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, tham khảo và lựa chọn vật liệu này ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng với giá thành phải chăng? Câu trả lời tuyệt vời dành cho bạn đó chính là Cường Quang. 

Công ty TNHH kim loại Cường Quang với kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm inox lâu năm sẽ mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng về chất lượng cũng như thiết kế của sản phẩm. Bên cạnh đó, sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc của các loại tấm inox tại Cường Quang cũng mang đến khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất. 

tấm inox màu đồng

Chọn mua tấm inox màu đồng tại Cường Quang - Lựa chọn mang đến sự yên tâm và hài lòng 

Đặc biệt, khách hàng sẽ thực sự bất ngờ với giá thành mỗi sản phẩm tấm inox màu đồng mà Cường Quang mang đến bởi nó vô cùng phải chăng và mang tính cạnh tranh trên thị trường. Vì vậy, không những được sử dụng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế mà người tiêu dùng còn tiết kiệm được nguồn chi phí khá lớn khi sử dụng loại vật liệu trang trí này. 

Lựa chọn tấm inox màu đồng, các bạn có thể tham khảo một trong số những mẫu inox được inoxmauvietnam.com giới thiệu trên đây. Đồng thời, để yên tâm khi sử dụng sản phẩm cũng như được tư vấn chu đáo, chi tiết, các bạn hãy liên hệ ngay đến Công ty Cường Quang theo số điện thoại 028.3847.3363 nhé! 

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận