Địa chỉ bán inox bóng gương uy tín tại TP.HCM

22/01/2020 | 1966 |
0 Đánh giá

Tấm Inox bóng gương là một sản phẩm được sử dụng phổ biến, là nguyên liệu chính của ngành sản xuất hiện nay. Với cấu trúc bền vững, chống chịu được những va đập lớn, inox bóng gương trở thành lựa chọn hoàn hảo trong ngành xây dựng. Vậy bạn đã biết địa chỉ bán inox bóng gương uy tín tại TP.HCM?

Với màu sắc bóng sáng tinh khiết nhưng vẫn không hề mất đi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, tấm Inox bóng gương sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng nếu đang có nhu cầu làm biển bảng quảng cáo hoặc thiết kế nội thất - ngoại thất nhà ở, nơi làm việc.

bán inox bóng gương

 Tấm Inox bóng gương 8k cũng là lựa chọn không tồi nếu bạn đang muốn xây dựng kiến trúc ngoại thất bền đẹp, không lo han gỉ

>> Xem chi tiết sản phẩm: Inox bóng gương 8k <<

Inox bóng gương là gì?

Sở dĩ inox nguyên chất có độ bóng sáng như vậy là do con người đã gia công lại. Hay nói cách khác, con người đã sử dụng công nghệ kỹ thuật để mài giũa bề mặt inox, khiến chúng trở nên sáng bóng hơn (đến mức có thể soi gương được). Inox có bề mặt sáng bóng như gương được gọi là inox bóng gương (hoặc inox bóng). 

Được sản xuất trên mác thép SUS 304, tấm Inox bóng gương 8k sở hữu độ bền, độ dẻo tuyệt vời nên rất dễ gia công.

Kết hợp với công nghệ đánh bóng và mài cho bề mặt đạt siêu mịn và sáng bóng, soi gương trong và sâu cùng với hình ảnh sắc nét, sản phẩm mà Cường Quang cung cấp có độ bóng đẹp đồng đều, hoàn mĩ giúp đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Đồng thời, nhờ bề mặt siêu mịn và sáng bóng tự nhiên, sản phẩm mang đến không gian bài trí với phong cách trang nhã, sang trọng, tinh tế và phù hợp với nhiều dạng kiến trúc khác nhau

Tấm Inox bóng gương 8k sở hữu độ bền, độ mịn và sáng bóng vời nên rất dễ gia công

Tấm Inox bóng gương 8k sở hữu độ bền, độ mịn và sáng bóng vời nên rất dễ gia công

Ứng dụng của inox bóng gương

Hiện nay tấm Inox bóng gương 8k được dùng nhiều trong lĩnh vực làm biển bảng quảng cáo và các sản phẩm đặc biệt khác trong ngành truyền thông như: Cắt chữ, cắt bảng, trang trí nội ngoại thất, ốp tường…

Dòng vật liệu này còn là lựa chọn tuyệt vời để ứng dụng trong ngành thang máy, kiến trúc xây dựng làm nội thất như bàn ghế, kệ trang trí, lan can, con lăn,…ở biệt thự, nhà phố, khách sạn cao cấp.

Tấm Inox bóng gương 8k có độ bền màu vượt trội.

Sản phẩm không dễ bong tróc hay han gỉ, hư hỏng trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nhau.

>> Xem thêm các sản phẩm innox bóng gương khác: Inox màu bóng gương <<

Đặc biệt, tấm Inox bóng gương 8k cũng là lựa chọn không tồi nếu bạn đang muốn xây dựng kiến trúc ngoại thất bền đẹp, không lo han gỉ trước tác động của axit trong nước mưa cũng như những ảnh hưởng gay gắt từ ánh nắng mặt trời và quá trình oxy hóa tự nhiên.

Đến với Cường Quang, một trong những đơn vị chuyên bán tấm inox bóng gương uy tín, khách hàng sẽ được mua sản phẩm giá cả hợp lý. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên, tư vấn viên vô cùng nhiệt tình sẽ giao hàng tới tận nơi với thời gian nhanh nhất, đảm bảo tiến độ khi khách hàng yêu cầu.

>> Có thể bạn cần: Mua inox bóng gương ở đâu chất lượng?

Ứng dụng inox bóng gương vào công trình đã không còn quá xa lạ với các nhà thiết kế, thi công. Đặt mua ngay tấm inoxbóng gương tại Cường Quang bằng cách liên hệ đến Hotline 028.38 473 363 để được hỗ trợ chi tiết. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng, đối tác dòng vật liệu inox chất lượng, đảm bảo hoạt động ổn định với mức giá hợp lý.
 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận