Giải đáp thắc mắc hộp inox màu có bị bay màu không?

11/12/2019 | 2922 |
0 Đánh giá

Hộp inox màu được sử dụng phổ biến trong xây dựng với các ứng dụng trang trí nội ngoại thất. Vật liệu này được tạo thành từ các hợp kim mang đến nhiều công dụng và ưu điểm tốt. Vậy hộp inox màu có bị bay màu không? Cùng inoxmauvietnam.com tìm câu trả lời cho câu hỏi trên qua nội dung bài viết sau đây.

Có thể bạn cần: Giải đáp thắc mắc hộp inox màu trơn là gì?

Hộp inox màu có bị bay màu không?

Hộp inox màu có bị bay màu không? - Có thể khẳng hộp inox màu không bị bay màu, không bị bong tróc màu nếu được sản xuất trên mạ màu chân không PVD công nghệ hiện đại, chất lượng. Hộp inox màu được sản xuất từ thép không gỉ đảm bảo chất lượng tốt độ bền cao. Màu sắc trên hộp nếu được sản xuất trên công nghệ mạ chân không PVD hiện đại sẽ không bị bay màu, mất màu theo thời gian. 

ống hộp inox màu

 

Hộp inox màu mạ chân không PVD không bị bay màu không bong tróc

Hộp inox màu có nhiều màu như: Hộp inox màu đen, inox màu vàng,  inox màu vàng hồng, inox màu đồng,… Phần lớn vật liệu hộp inox màu được ứng dụng trong việc trang trí dân dụng và công nghiệp. Có thể sử dụng cho nhu cầu  trang trí nội thất, ngoại thất, hàng rào, lan can, cửa cổng và cầu thang tại các công trình.

 Tại một số đơn vị cung cấp và gia công hộp inox màu sử dụng công nghệ mạ điện, sơn tĩnh điện truyền thống có thể dẫn đến bay lớp màu trên inox. Công nghệ này không hiệu quả, độ bền màu không cao, lớp sơn bên ngoài có thể bong tróc, mất màu nếu chịu tác động từ môi trường bên ngoài. Để tránh tình trạng inox bay màu bạn nên chọn các sản phẩm hộp inox màu được mạ chân không PVD. 

Trên thị trường hiện nay có một vài đơn vị nhập khẩu Ống,Hộp và phụ kiện inox và không phải là inox được sản xuất với công nghệ mạ chân không PVD mà là công nghệ mạ đồng, công nghệ phun cát và công nghệ sơn. Tất cả các công nghệ này là công nghệ cũ với chi phí đầu tư thấp, chi phí thấp và nhược điểm là tạo ra màu gần giống inox màu công nghệ PVD và loại này trong quá trình sử dụng ngoài trời sẽ bị tự bay màu và tự bong tróc cho nên giá thành thấp hơn rất nhiều, làm cho người tiêu dùng nhầm tưởng đó là inox màu công nghệ PVD.

Các lưu ý khi chọn mua và thi công hộp inox màu

Để đảm bảo chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ của các sản phẩm hộp inox màu bạn nên chú ý một số vấn đề sau đây: 

ống inox màu vàng

 

Các lưu ý khi chọn mua và thi công hộp inox màu

  • Hộp inox màu tốt hay bền là do chất liệu inox: Bạn có thể chọn loại inox có gốc thép như: 304, 201, 316 hay 430. 
  • Tính thẩm mỹ và màu sắc trên ống hộp nhìn màu sắc nét và trên mỗi cây ống, hộp inox màu đều có 1 lớp nilon hút chân không và có 1 lớp nilon ngoài để bảo vệ nữa, đồng thời trên bao bì đều có tên, số điện thoại, địa chỉ của nhà sản xuất.
  • Trong quá trình sử dụng có thể phun 1 lớp chống vân tay vào bề mặt hộp inox màu để tránh vân tay.
  • Khi gia công hộp inox màu với vật liệu trang trí khác cần phải che chắn tấm ngăn không làm trầy xước, xi măng, dầu mỡ hoặc bị ăn mòn bởi chất lỏng hóa chất cho inox màu.
  • Không nên sử dụng hàn trực tiếp với các công cụ nhiệt độ cao như hàn hồ quang argon, hàn điện, hàn oxy tránh làm mờ màu hộp inox. 
  • Nên sử dụng hàn điểm, sau khi hàn nên phủ một lớp sơn có màu gần giống với màu của hộp inox.
  • Lựa chọn địa chỉ cung cấp, gia công hộp inox màu uy tín chất lượng sử dụng công nghệ mạ chân không PVD cho màu sắc và độ bền màu cao.

Hộp inox hoa văn nguyên bảo

 

Công ty TNHH kim loại Cường Quang - Địa chỉ cung cấp hộp inox màu không gỉ, không bay màu không bong tróc.

Địa chỉ cung cấp hộp inox màu không gỉ, không bay màu

Khi lựa chọn các sản phẩm hộp inox màu tại Công ty TNHH kim loại Cường Quang bạn sẽ không cần lo lắng hộp inox màu có bị bay màu không. Đơn vị của chúng tôi cung cấp các sản phẩm hộp inox màu cao cấp sử dụng công nghệ  mạ chân không PVD tiên tiến hiện đại đảm bảo màu sắc và độ bền cao. 

Tất cả các sản phẩm hộp inox, tấm inox, ống inox tại Cường Quang đều được nhập khẩu, gia công, chọn lựa nghiêm ngặt từ nguyên liệu đến dây chuyền sản xuất. Đảm bảo cung cấp đến tay khách hàng các sản phẩm inox với chất lượng tốt nhất, độ bề cao nhất và giá cả hợp lý nhất. 

Đừng để nỗi lo hộp inox màu có bị bay màu không ảnh hưởng đến công trình của bạn. Hãy để Cường Quang thay bạn giải quyết nỗi lo lắng về chất lượng các sản phẩm inox. Liên hệ ngay với Cường Quang để được cung cấp các thông tin về giá cả và chủng loại inox ngay trong hôm nay qua SĐT:  028.3847.3363 - 0766 201 304 (Ms.Nhung) - 0776 304 316 (Mr.Cường) - 0934 309 310 (Mr.Đạt) - 0904 304 310 (Mr.Thắng) - 0899 316 304 (Mr.Lợi) - 079 2525 818 (Ms.Hảo)- 0906 327 668 (Mr.Hoa) .

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận