Thành phần chính cấu tạo nên hộp inox hoa văn

05/12/2019 | 1058 |
0 Đánh giá

Hộp inox hoa văn được sử dụng phổ biến trong kiến trúc, xây dựng và trang trí nhờ các ưu điểm vượt trội. Vật liệu này được ứng dụng chủ yếu trong trang trí nội ngoại thất nhà cửa dân sinh hoặc kinh doanh. Cùng inoxmauvietnam.com tìm hiểu các thành phần chủ yếu cấu thành sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Có thể bạn nên biếtCác loại hộp inox trang trí được ứng dụng phổ biến hiện nay

Thành phần cấu tạo nên hộp inox hoa văn

Hộp Inox hoa văn là vật liệu được tạo thành từ hộp inox trắng 304 sau đó được dập hoa văn nổi trên thân cây hộp sau đó mới mạ màu chân không PVD mà chúng vẫn giữ được bản chất của inox 304 có các loại nguyên tố hóa học có thể kể đến như: 

hộp inox hoa văn

Thành phần cấu tạo nên hộp inox hoa văn

  • Fe – Sắt: Đây là nguyên tố chính, chiếm tỉ lệ thành phần lớn trong hộp inox. Sắt tạo nên đặc tính tốt về độ dẻo, đồ cứng và độ bền cho inox.
  • Cr – Crom: Crom chiếm hàm lượng tối thiểu trong hộp inox là 18.0%.Thành quan trọng này tạo ra các phản ứng cao giúp tạo nên độ trơ cho inox. Crom giúp ngăn chặn hiện tượng oxy hóa sắt, chống rỉ sét.
  • C – Carbon: Carbon chiếm hàm lượng thấp trong hộp inox. Đây là thành phần không thể thiếu có tác dụng chống ăn mòn cho inox bởi các tác nhân bên ngoài.
  • Ni – Niken: 8% Niken trong các sản phẩm hộp inox góp phần chống lại tác dụng của axit Sunfuric H2SO4, độ từ tính kém. Hợp chất này còn rỉúp cho inox có độ dẻo, đồ bền tốt ngay cả ở nhiệt độ hỗn hợp làm nguội.
  • Mo – Molypden: Hợp chất này được thêm vào như một loại chất phụ rỉa đối với các loại inox chứa Fe, Ni, Cr. Molypden làm tăng khả năng chống ăn mòn và chống kẻ nứt cho hộp inox.
  • Mn – Mangan: Mangan trong các sản phẩm hộp inox vừa góp phần ổn định thép Austenitic vừa rỉúp khử oxy hóa.
  • Ngoài những nguyên tố trên, trong các sản phẩm hộp Inox màu còn bao gồm một số nguyên tố khác như: Cu, Nb, S, N, Si,…

 

hộp inox hoa văn

Các loại hộp inox in hoa văn phổ biến

Các loại hộp inox in hoa văn phổ biến

Hộp inox hoa văn có kích thước, độ dày và chiều dài như hộp inox bình thường. Sản phẩm này được làm từ hộp inox trắng trơn chỉ khác là chạy theo chiều dài của hộp sẽ có các hoa văn được gia công sau đó mới mạ màu PVD.

Hộp inox hoa văn có 2 loại là hoa văn 4 mặt và hoa văn 2 mặt của hộp inox màu. Các hoa văn thông dụng như:  hộp inox hoa văn hình chữ nhật và hộp inox hoa văn nguyên bảo.

Hộp inox hoa văn có nhiều màu khác nhau thông dụng là các màu: Hộp inox hoa văn màu đồng, Hộp inox hoa văn màu vàng, Hộp inox hoa văn màu vàng hồng, Hộp inox hoa văn màu đen.

Hộp inox màu hoa văn có đặc tính không bị bay màu, không bị bong tróc hay biến dạng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Trong đó có thể kể đến các ứng dụng phổ biến như: Cửa cổng, cầu thang, Lan can, hàng rào & sản phẩm gia dụng; Trang trí nhà cửa; Nội ngoại thất, Công trình nhà ở hộ gia đình,....

cổng inox màu được làm từ hộp inox 304 hoa văn

Công ty TNHH kim loại Cường Quang - Địa chỉ cung cấp hộp inox in hoa văn uy tín, chất lượng

Địa chỉ cung cấp hộp inox hoa văn uy tín, chất lượng

Qúy vị và các bạn có nhu cầu tìm đơn vị cung cấp sản phẩm hộp inox hoa văn uy tín, chất lượng có thể yên tâm đến với Công ty TNHH kim loại Cường Quang. Đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp, sản xuất, gia công các sản phẩm inox với chất lượng cao cấp, phục vụ trên toàn quốc. Inox Cường Quang đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm inox mang đến sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng. 

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm inox đa dạng như tấm inox, ống inox, hộp inox, inox màu, inox hoa văn,... Cùng các sản phẩm thép không gỉ 304, 201, 316, 430,... đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua các sản phẩm hộp inox in hoa văn có thể liên hệ ngay đến với Cường Quang qua SĐT 028.3847.3363 - 0766 201 304 (Ms.Nhung) - 0776 304 316 (Mr.Cường) - 0934 309 310 (Mr.Đạt) - 0904 304 310 (Mr.Thắng) - 0899 316 304 (Mr.Lợi) - 079 2525 818 (Ms.Hảo)- 0906 327 668 (Mr.Hoa) .

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận