Inox vàng gương là gì và tính ứng dụng của nó

06/01/2020 | 2267 |
0 Đánh giá

Inox vàng gương là tấm inox chất liệu 304,316 hay 201…được gia công đánh bóng đạt độ bóng 8k, sau đó phủ lớp Titan,crom và hóa chất cần thiết để tạo màu như mình mong muốn lên trên bề mặt tấm inox và được đưa vào máy mạ chân không công nghệ PVD hấp chân không với thời gian và nhiệt độ nhất định. Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở thực hiện gia công inox vàng gương, vậy inox vàng gương là gì và tính ứng dụng của nó như thế nào? 

Có thể bạn cần: Mẹo trang trí nội thất bằng inox màu vàng đồng cần biết

Hiểu rõ hơn về đặc tính sản phẩm này bằng cách tham khảo thông tin ngay sau đây.

Với công nghệ mạ màu cho inox vàng gương, sản phẩm inox chất lượng phải đạt được sắc vàng kim với bề mặt sáng bóng, phản xạ ánh sáng tốt. Với các sản phẩm ngoại thất yêu cầu khắt khe về tính bền thì nên dùng inox vàng gương 304 để sản xuất thay vì inox 201.

inox vàng gương là gì

 Tấm inox vàng gương ứng dụng trong trí nội thất 

Inox vàng gương là loại vật liệu gì?

  • Inox vàng gương là inox bình thường được mạ màu vàng gương sáng bóng dùng để chế tác đồ nội thất, ngoại thất. Loại inox này được đánh giá cao nhờ tính thẩm mỹ, độ bền đẹp và có khả năng tạo ra nhiều hình dáng chi tiết phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng công trình.
  • Inox vàng gương được ứng dụng nhiều trong kiến trúc xây dựng cũng như thiết kế biển quảng cáo. Một số sản phẩm tiêu biểu sử dụng inox màu vàng gương có thể kể đến cửa ra vào thang máy, khung cửa tự động, chữ nổi trên biển quảng cáo …
  • Cửa tự động hoặc cửa thang máy sử dụng inox vàng gương mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp và hiện đại cho công trình. Các loại biển quảng cáo chữ nổi làm bằng inox vàng gương được nhiều doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh lựa chọn nhờ có tính thẩm mỹ cao.

Inox vàng gương - Vật liệu "Vua" trong ứng dụng nội, ngoại thất.

inox vàng gương là gì

Inox vàng gương mang tới độ dẻo dai, chống nhiệt, chịu lửa tốt

  • Inox vàng gương có màu vàng bóng soi gương được và là màu của “Vua Chúa” sử dụng nhiều nhất từ trước tới nay.
  • Inox vàng gương thường được sử dụng vào những nơi,những không gian nội thất trang trọng, lịch sự nhất hay những sản phẩm đem lại sự may mắn cho gia chủ.
  • Nếu dùng inox 304 vàng gương thì chúng ta sẽ sở hữu ngay một sản phẩm bền, đẹp và sang trọng mà không sợ bị gỉ sét mà vẫn giữ được sự bền màu theo thời gian.
  • Inox vàng gương có thể có nhiều tông màu vàng đậm hay vàng nhạt khác nhau và tùy theo sở thích hay yêu cầu mà nhà sản xuất có thể tạo ra màu vàng theo ý muốn.
  • Inox vàng gương đã và đang là xu thế mới trong ứng dụng thiết kế ,gia công sản xuất và trang trí nội, ngoại thất hiện nay.
  • Inox vàng gương được ứng dụng nhiều cho thiết kế,trang trí và sản xuất nội, ngoại thất như: Hệ thống cửa lùa, cửa tự động, cửa xoay, cửa vách kính, cửa kính cường lực, khung cửa mặt tiền shop, showroom, nhà phố, nhà cao tầng.
  • Inox vàng gương cũng thường làm nẹp, chỉ để trang trí “Điểm nhấn” cho các sản phẩm đồ gỗ, đá hoa cương hay gạch ốp… ngoài ra inox vàng gương cũng thường được làm vách ngăn trang trí không gian giữa các phòng, sảnh, loại inox này được đánh giá cao nhờ tính thẩm mỹ, độ bền đẹp và có khả năng tạo ra nhiều hình dáng chi tiết phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng công trình.
  • Inox vàng gương được ứng dụng nhiều trong kiến trúc xây dựng cũng như thiết kế biển quảng cáo. và đặc biệt thường được thay thế khung nhôm bằng inox vàng gương trong các tòa nhà cao tầng như vách kính,tấm mặt dựng bằng khung inox vàng, nó luôn đảm bảo về độ bền,độ cứng và dẻo dai, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng hàng năm (như không phải sơn chẳng hạn), chi phí môi trường. 

Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở thực hiện gia công inox vàng gương, cung cấp inox vàng gương, tuy nhiên để mua được loại inox chất lượng, quý khách nên tìm đến cơ sở inox uy tín. Đặt mua ngay inox vàng gương tại inoxmauvietnam bằng cách liên hệ đến Hotline: ... Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng, đối tác dòng vật liệu inox chất lượng, đảm bảo hoạt động ổn định với mức giá hợp lý.

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận