Những tìm hiểu thú vị về sản phẩm tấm inox vàng gương hiện nay

18/11/2019 | 860 |
0 Đánh giá

Inox tấm vàng gương là vật liệu được sử dụng phổ biến trong các thiết kế nội ngoại thất bởi sự sang trọng và vô cùng đẹp mắt. Vậy theo đó, dòng sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật và ưu điểm của nó được đánh giá như thế nào hiện nay? Cùng khám phá những chia sẻ sau đây của inoxmauvietnam.com để biết thêm những thông tin hữu ích nhé! 

Có thể bạn cần: Báo giá tấm inox vàng gương với những thông tin chi tiết và đầy đủ

Inox tấm vàng gương và những thông tin chi tiết về sản phẩm 

Trên thị trường hiện nay, tấm inox vàng gương là sản phẩm có bề mặt với màu vàng bóng nổi bật và vô cùng ấn tượng, bắt mắt. Vì vậy, đây là lựa chọn trang trí tuyệt vời cho không gian nội ngoại thất trong gia đình hoặc những công trình có quy mô lớn. 

Dòng sản phẩm này được sản xuất nhờ vào các vật liệu với mác thép SUS 304, SUS 316 hay SUS 201. Theo đó, những dòng thép này hiện nay đều được đưa vào áp dụng công nghệ mạ chân không PVD hoàn toàn thân thiện với môi trường. Nhờ đó, dòng inox tấm vàng gương luôn có được độ bóng đẹp vượt trội, bền bỉ cùng với thời gian. 

tấm inox vàng gương

Inox tấm vàng gương với những đặc điểm nổi bật và ấn tượng 

Bên cạnh đó, sản phẩm inox này còn mang tới độ dẻo dai, chống nhiệt và chịu lửa vô cùng tốt. Không những thế, trong quá trình sử dụng, loại inox này còn đảm bảo độ bền tuyệt vời trước những tác động từ môi trường bên ngoài như quá trình oxy hóa hay ăn mòn, bong tróc. 

Công dụng tuyệt vời của inox tấm vàng gương 

Inox tấm vàng gương hiện nay là nguyên liệu thích hợp cho việc trang trí nội ngoại thất, đặc biệt là trong các khu biệt thự, nhà phố hay các công trình kiến trúc mang tính cao cấp. Bởi gam màu của loại inox này mang đến sự sang trọng cũng như tinh tế và ấn tượng cho không gian trang trí. 

Cùng với đó, loại inox này còn được sử dụng phổ biến trong việc làm biển, bảng quảng cáo hay các poster truyền thông ấn tượng. Ngoài ra, sử dụng dòng inox vàng gương này trong một số sản phẩm đặc biệt khác của ngành truyền thông cũng mang lại hiệu quả khá cao và tính thẩm mỹ lâu dài.

 

Inox tấm vàng gương với nhiều công dụng khác nhau trong đời sống 

Mua inox tấm vàng gương ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng hàng đầu? 

Nếu bạn đang thực sự băn khoăn chưa biết nên mua inox tấm vàng gương ở đâu uy tín, chất lượng thì Cường Quang chính là gợi ý tuyệt vời. Công ty TNHH kim loại Cường Quang tự hào là địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm inox tấm phục vụ cho nhu cầu của đa số khách hàng trên thị trường hiện nay. Vì vậy, đến với Cường Quang, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. 

tấm inox vàng gương

Mua inox tấm vàng gương - Ghé ngay đến Cường Quang để cảm nhận sự hoàn hảo


Không những thế, mua inox tấm vàng gương nói riêng và inox tấm nói chung tại Cường Quang, khách hàng còn nhận được những lợi ích tuyệt vời như sau:

  •  Tất cả các sản phẩm inox tại Cường Qunag đều đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Yên tâm về độ bền đẹp cũng như tính kháng va chạm và khả năng chống ăn mòn đến mức tối đa
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi cần thiết và luôn giữ được hình thức sáng đẹp, ấn tượng bền lâu như mong đợi của người tiêu dùng
  • Giá thành phải chăng, thiết kế, màu sắc đa dạng phù hợp với từng mục đích sử dụng của người tiêu dùng

Vậy để lựa chọn được sản phẩm inox tấm vàng gương ưng ý và phù hợp với mục đích, không gian sử dụng của mình, các bạn hoàn toàn yên tâm đến Cường Quang. Bên cạnh đó, các bạn có thể liên hệ đến số điện thoại : 0766 201 304 - 0776 304 316, để được Cường Quang tư vấn chi tiết và cụ thể hơn về dòng sản phẩm mà mình đang quan tâm nhé! 

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận