Ống inox màu và những điều khám phá thú vị về loại vật liệu này

24/11/2019 | 1289 |
0 Đánh giá

Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời của ống inox nói chung, ống inox màu còn thực sự làm hài lòng người tiêu dùng bởi màu sắc đa dạng và ấn tượng. Vậy những đặc điểm cơ bản của loại vật liệu này được thể hiện như thế nào? Cùng khám phá những điều thú vị mà inoxmauvietnam.com mang đến ngay sau đây để có được lời giải đáp chi tiết và đầy đủ nhé! 

Có thể bạn cần: Ưu điểm của ống inox 304 màu trơn và địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng

Ống inox màu là vật liệu có đặc điểm gì? 

Ống inox màu là sản phẩm từ ống thép không gỉ được sản xuất trên công nghệ mạ chân không PVD hiện đại. Nhờ vậy, loại vật liệu này hiện nay trên thị trường đang mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều sự lựa chọn với đa dạng các loại màu sắc. Trong đó, những loại màu sắc được yêu thích sử dụng có thể kể đến như: ống inox màu vàng, ống inox màu đen, ống inox màu đồng, ống inox màu vàng đồng,...

ống inox màu

Ống inox màu được ứng dụng phổ biến trong trang trí nội ngoại thất 

Với sự đa dạng về màu sắc mà loại vật liệu này ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu trang trí về nội ngoại thất cũng như các công trình kiến trúc sang trọng khác hiện nay. Vì vậy, với nhiều không gian thiết kế hiện nay, ống inox luôn là lựa chọn hoàn hảo, mang đến sự hài lòng và ưng ý nhất cho người tiêu dùng. 

Phân loại ống inox màu trên thị trường hiện nay 

Để sử dụng vào mục đích trang trí trong kiến trúc hay một số mục đích xây dựng khác, các bạn có thể lựa chọn ống inox màu với những phân loại cụ thể sau đây: 

Ống inox màu trơn 

Đường kính, độ dày và chiều dài của ống inox màu trơn tương tự như các loại ống inox trắng hiện nay. Bên cạnh đó, loại ống inox này còn có những màu sắc trơn được ưa chuộng sử dụng hiện nay như ống inox màu vàng, ống inox màu đen, ống inox màu vàng hồng, ống inox màu đồng. 

 

ống inox màu

Ống inox màu trơn được yêu thích sử dụng bởi sự đơn giản và tinh tế

Ống inox màu hoa văn 

Loại ống inox này được làm từ ống trơn với đường kính, chiều dài và độ dày giống các loại inox ống trơn. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở sản phẩm này đó là được thiết kế hoa văn chạy theo chiều dài của ống sau đó mới tiến hành mạ màu. 

Ống inox màu hoa văn hiện nay được thiết kế với những loại hoa văn thông dụng như: ống inox hoa văn hình chữ nhật và ống inox hoa văn nguyên bảo. Bên cạnh đó, loại ống inox in hoa văn màu này hiện nay cũng có màu sắc tương tự như ống inox màu trơn. Theo đó, những màu sắc bạn có thể lựa chọn như sau: ống inox hoa văn màu vàng, ống inox hoa văn màu đen, ống inox hoa văn màu vàng hồng, ống inox hoa văn màu đồng,...

ống inox màu

Lựa chọn ống inox màu tại Cường Quang - Địa chỉ mang đến sự yên tâm và hài lòng

Với sự đa dạng về màu sắc này, các bạn có thể thoải mái lựa chọn loại ống inox có thiết kế màu phù hợp với mục đích trang trí, sử dụng của mình. Tính thẩm mỹ cũng như những ưu điểm vượt trội của dòng inox này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và thực sự ấn tượng. 

Những chia sẻ thú vị của inoxmauvietnam.com trong bài viết trên đây chắc hẳn đã giúp các bạn hiểu hơn về loại ống inox màu trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, để tham khảo và lựa chọn những dòng sản phẩm inox chất lượng, bền đẹp và giá thành phải chăng, các bạn đừng quên ghé đến Công ty TNHH kim loại Cường Quang. Ngoài ra, mọi thắc mắc cần được giải đáp, các bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 028.3847.3363 để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé! 

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận