Một tấm inox 304 hoa văn nặng bao nhiêu kí?

24/12/2018 | 1959 |
0 Đánh giá

Inox là loại vật liệu quen thuộc và phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Với nền công nghệ và kỹ thuật hiện đại đã cho ra đời nhiều dòng inox khác nhau từ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng, đặc biệt là sự ra đời của inox màu với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau như inox tráng gương, inox xước, inox hoa văn. Vậy một tấm inox 304 hoa văn nặng bao nhiêu ký? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

Tấm inox 304 hoa văn là gì?

Tấm inox 304 là loại thép không gỉ dưới dạng tấm phẳng được cắt từ các dải thép nguyên liệu sau khi được cán mỏng qua máy có chiều dài, bề rộng, độ dày xác định. Thành phần chính của inox 304 là từ 8-10% Niken kết hợp 18 - 20% Chrome và các thành phần hóa học khác đã tạo ra mác thép inox 304 với tính chất ít dẫn điện và nhiệt hơn thép cacbon và về bản chất là không nhiễm từ có khả năng chống ăn mòn cao, chống gỉ sét trong môi trường ẩm ướt, muối mặn/ lượng Crom và Niken cao có trong thành phần hóa học giúp tấm inox 304 có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, chịu nhiệt, bền ở nhiệt độ cao, thấp, tính hàn và chống biến cứng bề mặt tốt.  Còn những tấm inox 304 hoa văn là dùng tấm inox 304 đã tạo hoa văn trước và có hoa văn chìm,hoa văn nổi,tùy vào loại hoa văn có thể phải đánh bóng gương trước hay xước trước để tạo hoa văn sau đó dùng để đưa vào quá trình mạ chân không PVD để tạo ra các tấm inox hoa văn màu có màu sắc sặc sỡ nhìn như những bức tranh rất đa dạng các loại hoa văn khác nhau ,và loại hoa văn tạo hoa bằng in laser thì người ta dùng những tấm đã mạ màu sau đó mới in laser và người ta có thể sản xuất các mẫu hoa văn nếu khách hàng yêu cầu.

tấm inox 304 hoa văn

Những tấm inox 304 hoa văn với nhiều kiểu dáng hoa văn khác nhau

 

Một tấm inox 304 hoa văn nặng bao nhiêu kí?

Sẽ rất khó để xác định được cụ thể tấm inox 304 hoa văn nặng bao nhiêu kí vì điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ dày, chiều dài, chiều rộng và tỷ trọng của mỗi tấm inox.  Về độ dày của tấm inox 304 thì trên thị trường hiện có 3 độ dày cơ bản và phổ biến nhất đó là 0.5mm, 0.8mm, và 1.0mm.Và tùy thuộc vào độ dày đó mà inox sẽ có cân nặng khác nhau. Được biết, trọng lượng riêng của inox 304 hay bất cứ loại inox nào khác đó là: 7,93 gam/cm3 = 7930 kg/m3. Và khối lượng của tấm inox 304 hoa văn còn phụ thuộc vào từng nhà sản xuất nữa.

tấm inox 304 hoa văn

Khối lượng của tấm inox 304 hoa văn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau


Có thể bạn quan tâm:

Tấm inox trắng xước Quận 10 mua ở đâu?

 

Inox màu Cường Quang - địa chỉ cung cấp Inox hoa văn giá tốt, đa dạng mẫu mã tại HCM

Với hơn 14 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiện là đơn vị cung cấp những tấm Inox 304 hoa văn chất lượng được nhiều khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp tìm tới. Kho hàng của chúng tôi hiện sở hữu những mẫu Inox hoa văn đẹp mắt, hợp thời đảm bảo giúp quý khách sớm tìm ra dòng sản phẩm hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Bằng những hiểu biết chuyên sâu, chúng tôi còn có thể giúp bạn tìm ra phương án và lựa chọn tiết kiệm. Mặt khác, Inox còn có mức giá tốt, chính sách bán hàng ưu đãi cùng những hỗ trợ nhiệt tình. Nhiều khách hàng, đối tác của Cường Quang đã có được sự hài lòng ngoài mong đợi khi hợp tác với chúng tôi suốt thời gian vừa qua. Tin rằng bạn cũng không ngoại lệ trong số đó, vì thế hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu giá tốt khác bạn nhé!

tấm inox 304 hoa văn

Inox màu Cường Quang là địa chỉ cung cấp inox màu giá tốt và đa dạng nhất

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận