Tấm inox xước xanh có bị sét không?

11/12/2018 | 2979 |
0 Đánh giá

Ngày nay các đồ dùng được làm từ inox, đặc biệt là inox màu đã quá quen thuộc và trở thành một phần không thể thiếu trong các sản phẩm nội thất bởi đặc tính cấu tạo của inox sáng bóng, dễ chùi rửa, đẹp và bền. Vậy tấm inox xước xanh có bị gỉ sét hoặc bị ăn mòn không? Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây.

 

Đặc điểm cấu tạo của tấm inox xước xanh

Tấm Inox xước xanh được sản xuất từ mác thép 304/201 có khả năng chống ăn mòn vượt trội. Sản phẩm hạn chế tối đa sự bong tróc, bạc màu, han gỉ trước những tác động gay gắt từ ánh nắng mặt trời hay môi trường chứa hóa chất. Vật liệu còn mang tới vẻ đẹp đồng đều, gam màu sắc nét nhờ vào công nghệ mạ chân không PVD. Mặt khác cũng chính đặc điểm này giúp sản phẩm bền màu, thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe người dùng. Tấm Inox xước xanh được sản xuất dưới nhiều dạng quy cách từ 1219mm x 2438mm,1250mm x2500mm, độ dày từ 1.0mm,1.2mm,1.5mm nên thích hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

tấm inox xước xanh

Tấm inox xước xanh có cấu tạo tốt, tuổi thọ cao và an toàn cho người sử dụng

 

Tính chất chống gỉ sét của inox xước xanh

Tấm inox xước xanh có mác thép là 304, và hầu hết những mác thép có đầu số là 3 đều có khả năng chống sét, chống ăn mòn cao nhất. Inox 304 là hợp kim của thép và crom. Thành phần chính của inox ngoài sắt thì còn có crom, niken, silic, nhôm, …trong đó chứa không ít hơn 12% crom, thậm chí cao đến 26%. Khi thêm các nguyên tố như crom thì sẽ làm kết cấu của thép càng bền vững hơn, từ đó làm thay đổi tính năng của thép, càng dễ sinh ra 1 lớp màng bảo vệ oxi hóa cẩn thận hơn trên bề mặt của thép, tăng mạnh khả năng chịu ăn mòn của inox. Do đó inox 304 có thể chống lại sự ăn mòn của không khí, nước, axit và những loại chất lỏng để không bị gỉ. Bên cạnh đó, các nhà khoa học còn phát hiện ra rằng, kết cấu bên trong thép càng bền vững thì thành phần tạo nên càng gắn kết chặt chẽ hơn, việc xâm nhập của chất ăn mòn càng khó khăn hơn. Thêm vào đó, bề mặt của inox lại có kèm theo một lớp màng bảo vệ chống chất oxi hóa, vì thế nên inox 304 lại càng không dễ bị ăn mòn. Do đó, inox xước xanh với cấu tạo của inox 304 nên hoàn toàn không bị gỉ sét, hay bị ăn mòn.

inox xanh bóng gương

Tấm inox xước xanh có khả năng chống ăn mòn và chống gỉ sét cao


Có thể bạn quan tâm:

Inox đen bóng gương làm nội thất có hợp phong thủy không?


 

Làm thế nào để nhận biết inox xước xanh 304 chống gỉ sét chuẩn nhất?

Trên thị trường hiện có 3 loại chất liệu inox không gỉ phổ biến: Inox 304 (18/10: trong thành phần chứa 18% Crom và 10% niken), inox 201 (18/8) và inox 430 (18/0). Loại inox 304 có độ sáng bóng cao, tương đối sạch, không bị hoen gỉ nên giá thành khá cao. Inox 201 tỷ lệ niken trong thành phần thấp hơn, inox 430 chứa nhiều sắt và tạp chất khác. Do vậy inox 201 và 430 dễ bị hoen gỉ, độ bền thấp, không an toàn, giá thành của chúng cũng thấp hơn nhiều so với inox 304. Với những tấm inox xước xanh được làm từ thép không gỉ là inox 201 và 304 cách thử tốt nhất là dùng axit hoặc thuốc thử chuyên dụng. Khi sử dụng axit, inox 304 gần như không có phản ứng gì, inox 201 sẽ bị sủi bọt và có phản ứng xảy ra. Cách dùng thuốc thử chuyên dụng giúp dễ dàng phân biệt bằng màu sắc: phản ứng đổi màu đỏ gạch là inox 201, màu xám là inox 304. Còn inox 430 sẽ được thử nghiệm bằng nam châm. Bạn có thể dễ dàng phân biệt được inox 430 với các inox còn lại do độ hút từ rất cao.

tấm inox xước xanh

Inox xước xanh có khả năng chống gỉ sét và ăn mòn cao nên thích hợp cho các sản phẩm nội thất, ngoại thất

Với những tính năng của tấm inox xước xanh đã nêu ở trên, chắc chắn sẽ mang lại những hiểu biết cần thiết khi lựa chọn loại inox chống gỉ sét tốt nhất. Đến với Inox màu Cường Quang của chúng tôi, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm inox màu đạt chất lượng nhất trên thị trường. Với cam kết mang lại mức giá tốt nhất thị trường Inox màu Việt Nam, giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đưa ra những tư vấn hay, sản phẩm chất lượng, bền đẹp vượt trội. Ngoài ra, chúng tôi còn có hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình cùng thủ tục thanh toán nhanh gọn, đảm bảo với những gì chúng tôi đang có, quý khách hàng sẽ sớm lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất! Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận