Ứng dụng của inox tấm vàng xước và địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín

17/11/2019 | 1977 |
0 Đánh giá

Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, inox tấm vàng xước không những có màu sắc đẹp mắt mà còn có tính ứng dụng vô cùng đa dạng. Vậy tính ứng dụng này được thể hiện như thế nào và địa chỉ mua sản phẩm này uy tín, chất lượng ở đâu? Để biết được lời giải đáp cho câu hỏi này, các bạn hãy cùng tham khảo những chia sẻ sau đây của inoxmauvietnam.com nhé! 

Có thể bạn cần:  Những tìm hiểu thú vị về sản phẩm tấm inox vàng gương hiện nay

Inox tấm vàng xước với những đặc điểm ấn tượng 

Inox tấm vàng xước hiện được đánh giá là sản phẩm sở hữu nét tinh tế hiếm có. Bởi dòng inox này không quá bóng bẩy cầu kỳ mà mang nét sang trọng và vô cùng ấn tượng. Nhờ vậy, những công trình sử dụng dòng inox vàng xước này đều tạo được sự độc đáo và thu hút.

 Bên cạnh đó, thiết kế của loại inox này còn gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi những đường xước mảnh mai trên bề mặt mạ vàng của nó. Vì thế, đây cũng được xem là nét đặc trưng và tinh tế mà hiếm chất liệu nào có được hiện nay. 

 inox tấm vàng xước

Inox tấm xước vàng với những đặc điểm vô cùng ấn tượng 

Ứng dụng đa dạng của inox tấm vàng xước hiện nay 

Với màu sắc bắt mắt và thiết kế ấn tượng, sang trọng, inox tấm vàng xước hiện nay ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Theo đó, những lĩnh vực phổ biến sử dụng dòng sản phẩm này có thể điểm đến như: 

  • Làm biển quảng cáo nổi bật, đẹp mắt 
  • Chế tạo biển nhà hay biển tên công ty, doanh nghiệp 
  • Cắt chữ cho các loại biển hoặc công trình đa dạng 
  • Làm ốp bên trong thang máy tạo sự sang trọng và dễ chịu cho người sử dụng 
  • Làm tay cầm cầu thang 
  • Làm khung hoặc đường bao cho một số thiết kế mỹ thuật 
     

 inox tấm vàng xước

Inox tấm xước vàng với những ứng dụng tuyệt vời trong nhiều lĩnh vực 

Báo giá chi tiết các dòng inox tấm vàng xước trên thị trường

Với nhu cầu sử dụng loại inox tấm vàng xước (inox 304) cho các công trình cụ thể, các bạn có thể tham khảo mức giá sản phẩm đang được áp dụng trên thị trường hiện nay như sau: 

  • Inox tấm vàng xước có kích thước (1219 x 2438mm), độ dày 0,5mm và trọng lượng 11.78kg có giá bán dao động khoảng: 1.850.000 - 1.950.000đ. 
  • Inox tấm vàng xước có kích thước (1219 x 2438mm), độ dày 0,8mm và trọng lượng 18.85kg có giá bán dao động khoảng: 2.350.000 - 2.450.000đ. 
  • Inox tấm vàng xước có kích thước (1219 x 2438mm), độ dày 10mm và trọng lượng 23.66kg có giá bán dao động trong khoảng: 2.550.000 - 2.650.000đ.

Địa chỉ bán inox tấm vàng xước uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường 

Giữa rất nhiều sự lựa chọn hiện nay thì địa chỉ bán inox tấm vàng xước uy tín, chất lượng hàng đầu được rất nhiều khách hàng tin tưởng đó chính là Cường Quang. Công ty TNHH kim loại Cường Quang với những sản phẩm tấm inox vàng xước nói riêng và các sản phẩm inox tấm nói chung luôn mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. 

 

 inox tấm vàng xước

Mua inox tấm xước vàng chất lượng, chuẩn đẹp tại Cường Quang 

Sở dĩ Cường Quang làm được điều tuyệt vời này là nhờ những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, hiệu quả sử dụng lâu bền, màu sắc đa dạng. Đặc biệt, một trong những yếu tố quan trọng khiến khách hàng yêu thích và ghé đến Cường Quang nhiều hơn đó là giá thành sản phẩm phải chăng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Nhờ vậy, mọi khách hàng khi đến với Cường Quang đều sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp và ưng ý. 

Với những chia sẻ thú vị trên đây của inoxmauvietnam.com chắc hẳn các bạn đã hiểu hơn về dòng sản phẩm inox tấm vàng xước. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu tham khảo và chọn mua bất kỳ loại tấm inox nào, bạn đừng quên ghé đến Cường Quang hoặc liên hệ theo số điện thoại 028.3847.3363 để được tư vấn và giúp đỡ nhé! 

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận