Ứng dụng của tấm inox vàng xước

06/01/2020 | 2196 |
0 Đánh giá

Ở thời điểm xã hội phát triển như hiện nay, thiết kế, kiến trúc là lĩnh vực được quan tâm. Mọi người luôn cố gắng tìm kiếm những chất liệu mới nhằm mang tới chất lượng và vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình. Tấm inox vàng xước là một trong những vật liệu mới và nhanh chóng được sử dụng trong nhiều công trình khác nhau. Vậy ứng dụng của tấm inox vàng xước là dùng để làm gì? Tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

Có thể bạn cần: Inox vàng gương là gì và tính ứng dụng của nó.

Thời gian gần đây, vật liệu inox vàng rất được ưa chuộng. Nó được sử dụng rất nhiều trong thiết kế và trang trí nội – ngoại thất. Nhờ vẻ đẹp độc đáo, nó mang tới cho không gian sự sang trọng mà vẫn đảm bảo tính tiện dụng, hiện đại và đầy trang nhã.

tấm inox vàng xước

Tấm inox màu vàng xước

Đối diện với nhu cầu đổi mới không ngừng, inox đã khoác lên mình tấm áo mới. Tấm inox vàng xước chính là “phong cách” được ưa chuộng nhất hiện nay với nét hiện đại đầy ưu điểm. Nó đang được nhiều người tìm mua để sử dụng trong căn nhà của mình.

Tấm inox vàng xước là gì?

Vật liệu này là những tấm inox cổ điển chất liệu inox 304, 316, 201… Sau khi chọn lựa kỹ càng, chúng được gia công để đạt đến độ bóng 8K. Sau đó, tấm inox được đưa vào dây chuyền phủ một lớp titan, crom và những loại hóa chất chuyên dụng. Quy trình này giúp tạo màu vàng như ý cho inox.

Sau khi phủ mạ, tấm inox cần được đem hấp chân không. Tùy kích thước và chất liệu mà thời gian, nhiệt độ sử dụng có thể thay đổi.

Để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm tạo ra, inox vàng xước được gia công đánh xước bề mặt với giấy nhám có hạt cát #150 đến #180 Grit tạo ra độ bóng No4, hoặc dùng giấy nhám #150 đến # 320 tạo độ bóng Hairline sau đó mạ màu chân không PVD lên bề mặt lớp Titan và tạo thành nhiều màu khác nhau như: vàng xước , xước HL/No4 trắng, xước đồng, xước đen,...Sau khi được mạ màu, inox còn có thể được xử lý phủ lớp chống vân tay nhằm bảo vệ bề mặt và màu đồng thời nhằm chống tia cực tím và để lau chùi, vệ sinh dễ dàng.

Không quá bóng bẩy cầu kỳ, inox mạ vàng xước có nét đẹp đặc biệt tinh tế. Khi được ứng dụng, nó khiến công trình trở nên hiện đại và bắt mắt hơn rất nhiều. Những đường xước mảnh mai trên bề mặt mạ vàng của inox đã tạo nên sự tinh tế hiếm chất liệu nào có được. Giúp nó có thể sử dụng trong những thiết kế khó tính nhất.

Inox vàng với những đường xước có những ứng dụng nổi bật sau đây:

tấm inox vàng xước

Tấm inox sử dụng vật liệu thép không gỉ được mạ vàng nhờ công nghệ mạ chân không PVD

  • Làm biển quảng cáo
  • Chế tạo biển nhà, biển tên công ty.
  • Cắt chữ cho các biển, công trình đa dạng.
  • Ốp bên trong thang máy.
  • Làm tay cầm cầu thang.
  • Sử dụng làm khung, đường bao cho một số thiết kế mỹ thuật.

Khi sử dụng loại inox này, bạn sẽ sở hữu ngay một thiết bị, sản phẩm chống ăn mòn không gỉ sét, có độ bóng sâu, bền đẹp, do đó tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho việc sơn sửa bảo dưỡng định kỳ nếu sử dụng những vật liệu kém bền khác. Tấm inox vàng xước này luôn có được màu sắc sáng bóng, làm tôn lên nét sang trọng cho bất kỳ không gian nào. Không những thế, màu sắc lại rất phù hợp với nhu cầu, sở thích hoặc liên quan đến phong thủy. Thậm chí, bạn còn có thể kết hợp với các họa tiết khác tạo nên sự đa dạng, phong phú cho việc sử dụng và mục đích thiết kế.

Ứng dụng inox vàng xước vào công trình đã không còn quá xa lạ với các nhà thiết kế, thi công. Đặt mua ngay tấm inox vàng xước tại inoxmauvietnam bằng cách liên hệ đến Hotline: ... Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng, đối tác dòng vật liệu inox chất lượng, đảm bảo hoạt động ổn định với mức giá hợp lý.

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận